รีเซต

ปลดล็อกความบันเทิง ทรูไอดี V.3.16.0 มีอะไรใหม่บ้าง

ปลดล็อกความบันเทิง ทรูไอดี V.3.16.0 มีอะไรใหม่บ้าง
NewsReporter
21 พฤศจิกายน 2565 ( 06:00 )
571
ปลดล็อกความบันเทิง ทรูไอดี V.3.16.0 มีอะไรใหม่บ้าง

ทรูไอดี ปล่อยเวอร์ชันล่าสุด V.3.16.0  ให้อัปเดตกันรัวๆ กับฟีเจอร์ใหม่ๆ ต้อนรับ ฟุตบอลโลก 2022  ที่จะมาถึง คอบอลทั้งหลายต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง รวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์สำหรับลูกค้าทรู เพิ่มหน้าแสดงรายละเอียดต่างๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

 

ทรูไอดี V.3.16.0 มีอะไรใหม่บ้าง 

 

ทรูไอดี เวอร์ชันล่าสุด V.3.16.0 ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย ฟีเจอร์ใหม่โดนใจ หน้า บริการทรูของฉัน แสดงสิทธิพิเศษต่างๆ และดวงรายวัน อีกทั้งยังเอาใจคอฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการรวบรวมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของฟุตบอลโลกไว้ครบเหมือนได้ไปเกาะติดขอบสนาม และสามารถฟังวิทยุได้แล้วในสถานีที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีอะไรที่น่าสนใจ เพิ่มเข้ามาอีกมากมายในแอปพลิเคชัน ทรูไอดี V.3.16.0 ตามเรามาดูกันได้เลย!

 

1. ลูกค้าทรู กับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า 

เสพคอนเทนต์กันอย่างจุใจ ที่ Now Trending ที่เกาะติดเทรนด์ที่น่าสนใจกันทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ใช้งานเครือข่าย TrueMove H จะมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย และสามารถกดรับสิทธิ์ได้เลย ทันที!

 

 

2. ดูกันเพลินๆ สำหรับชาวทรูไอดี ไม่พลาดมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ที่จัดให้แบบเต็มคาราเบล

สำหรับชาวทรูไอดี ถ้าล็อคอิน จะฟินกว่าเดิมด้วย เชลฟ์ช่องทีวีที่รับชมล่าสุด เพื่อความไม่สะดุด ในการรับชมต่อเนื่องจากครั้งล่าสุด ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาช่องรายการให้ยุ่งยาก 

 




นอกจากนี้ ชาวทรูไอดีจะไม่พลาดการเกาะเกมลูกหนังอย่าง ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยช่องทางรับชม สดตอนนี้  เกาะติดข่าว ตารางการแข่งขัน วิเคราะห์ก่อนและหลังเกม มีมาให้กันอย่างละเอียดยิบ

 

 

3. ชาวทรูไอดีคอมมูนิตี้ คุยแบบส่วนตัวได้แล้วนะเออ

สำหรับชาวทรูไอดีคอมมูนิตี้ ที่เป็นขาแชต เวอร์ชันนี้ เพิ่มช่องช่องทางคุยกันส่วนตัว ใน input bar ของ live chat เพื่อให้สามารถเข้าไป ชิตแชตส่วนตัวกับเพื่อนๆ หรือคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อของกับร้านค้าโดยตรงได้ แบบนี้ขาช้อปก็ต้องมาแล้วล่ะ

 



4. ฟังกันเพลินๆ กับวิทยุออนไลน์ ได้แล้วนะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบฟังวิทยุ เราได้เพิ่ม เชล์ฟวิทยุ ในหน้า ฟัง ไม่ว่าจะฟังเพลง ฟังข่าว ฟังธรรมะ ฯลฯ ชาวทรูไอดีก็ฟังกันได้อย่างง่ายดาย เมื่อคลิกบนไอเทมสถานีวิทยุ เครื่องเล่นจะเล่นสถานีวิทยุนั้นๆ และสามารถขยายแบบเต็มจอได้ เพื่อดูรายละเอียดต่างๆ อีกด้วย

 



5. สายมูต้องไม่พลาด ไปให้สุดแล้วหยุดที่เบอร์มงคล

สุดท้ายสำหรับสายมูมีฟีเจอร์มาใหม่ในส่วน โทร & แชต > บริการทรูของฉัน ให้เข้าไปเสพคอนเทนต์ดวงกันทุกวัน คราวไม่นี้ไม่ต้องรอจิ้งจกทัก ดูฤกษ์ยามอุบากองให้เมื่อยตุ้ม ก็ออกจากบ้านกันอย่างมั่นใจกันได้แล้ว 

 

 

หากยังไม่สะใจคิดว่าเบอร์โทรที่เราใช้ยังไม่เด็ดดวงยังมีช่องทาง “หาเบอร์มงคลเสริมดวงให้คุณ” ให้เข้าไปเลือกเบอร์มงคลที่ผ่านการ "ฟันธง" โดย อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธงชื่อดังด้วยนะเออ

 

 

 

สรุปได้ว่า ทรูไอดี V.3.16.0 ปรับรูปลักษณ์ให้เพื่อนๆ ได้ใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอบอลจะได้รับอานิสงส์จากเวอร์ชันนี้ไปเต็มๆ เราหวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ดี จากการอัปเดตในครั้งนี้ แล้วเจอกันใหม่ในเวอร์ชันถัดไปจ้า

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง