รีเซต

แอร์เอเชีย อัดโปรบินปลายปี 99 บาท เปิดจองวันนี้-26 พ.ค. - เลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียม

แอร์เอเชีย อัดโปรบินปลายปี 99 บาท เปิดจองวันนี้-26 พ.ค. - เลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียม
ข่าวสด
24 พฤษภาคม 2564 ( 18:20 )
88
แอร์เอเชีย อัดโปรบินปลายปี 99 บาท เปิดจองวันนี้-26 พ.ค. - เลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียม

 

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นใหญ่ “บินปลายปี” ราคาสุดคุ้มสำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 99 บาท ต่อเที่ยวบิน จองไว้ก่อนได้เลยเพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24-26 พ.ค. นี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-16 ธ.ค. 2564 พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนดูเเลตัวเองให้ดีในช่วงนี้ แล้วมาบินปลายปีอย่างสุขใจไปด้วยกัน

 

 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ช่วงนี้ทุกคนจำเป็นต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเช่นกันในการวางแผนท่องเที่ยวล่วงหน้า เพราะมีโปรโมชั่นสุดคุ้มที่หลากหลาย สำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนปลายปีที่จะมาถึง

 

 

“เราเข้าใจสถานการณ์ที่ทุกคนจำเป็นต้องชะลอการเดินทาง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพ และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงนี้เป็นอย่างดี แต่เราก็มั่นใจว่าความต้องการเดินทางท่องเที่ยวไม่ได้หายไปไหน โดยเฉพาะปลายปีนี้ที่คาดการณ์ว่าบรรยากาศท่องเที่ยวจะกลับมาอีกครั้ง เราจึงจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มล่วงหน้าให้ได้จองกันไว้ก่อน เป็นสัญญาของทุกคนว่าต้องดูเเลตัวเองอย่างดี เพื่อเตรียมออกเดินทางปลายปีไปด้วยกัน”นายสันติสุขกล่าว

 

 

สำหรับราคาโปรโมชั่น “บินปลายปี ให้รางวัลตัวเอง” ครั้งนี้ เปิดให้สำรองที่นั่งเพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งเเต่วันที่ 24-26 พฤ.ค. 2564 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-16 ธ.ค. 2564 โดยเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงราย ขอนแก่น นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเที่ยวบิน

 

 

เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ น่าน เส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ พิษณุโลก อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ กระบี รวมถึงเส้นทางข้ามภาค บินตรงจาก เชียงใหม่ และ อุดรธานี สู่ หัวหิน ราคาสมาชิก BIG เริ่มต้น 199 บาท ต่อเที่ยวบิน เส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ น่าน เลย และ ตรัง ราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 299 บาทต่อเที่ยว ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามข้อกำหนดเเละเงื่อนไขที่กำหนด

 

 

นอกจากนี้ ผู้สำรองที่นั่งยังได้สิทธิ์ “เลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง ทำเองได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม” ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถสำรองโปรโมชั่นได้เเล้ววันนี้ ผ่าน www.airasia.com และติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมผ่าน Twitter (@AirAsia_Thai) และเฟซบุ๊ก (facebook.com/airasia)

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาที่แสดง/ปรากฎคือราคาถูกที่สุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่ม 40 บาท เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง