รีเซต

เริ่มแล้ว...เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ ลูกเลี้ยงรองปธน.สหรัฐฯ กับงานเดินแบบครั้งแรกในชีวิต

เริ่มแล้ว...เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ ลูกเลี้ยงรองปธน.สหรัฐฯ กับงานเดินแบบครั้งแรกในชีวิต
มติชน
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:21 )
43
เริ่มแล้ว...เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ ลูกเลี้ยงรองปธน.สหรัฐฯ กับงานเดินแบบครั้งแรกในชีวิต

เอเอฟพี รายงานว่า เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ ลูกเลี้ยงสาววัย 21 ของ นางคามาลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเดินแบบบนแคทวอล์กเป็นครั้งแรกให้กับแบรนด์โพรเอนซ่า สคูลเลอร์ (Proenza Schouler) ในงานสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยมีคลิปวีดีโอเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์

 

ทั้งนี้ชื่อของ เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ กลายเป็นที่กล่าวขานถึง หลังจากชุดที่เอลลาใส่ไปร่วมงานพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาของ โจ ไบเดน และ นางคามาลา แฮร์ริส เข้าสาบานตนรับตำแหน่งรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 20 มกราคม กลายเป็นที่สะดุดตา และชื่นชอบ กระทั่งมีการพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชี่ยล กระทั่งบริษัทไอเอ็มจี โมเดลลิงยักษ์ใหญ่คว้าตัวไปเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

สำหรับงานสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้รูปแบบงานแฟชั่นจัดแบบออนไลน์ มีการถ่ายทำวิดีโอไว้ล่วงหน้า 2-3 สัปดาห์ก่อนวันงาน และงานนี้เอลลา เดินแบบให้แก่ โพรเอนซ่า สคูลเลอร์ แบรนด์แฟชั่นจากนิวยอร์ก 3 ชุด

 

“นี่คือการเดินแฟชั่นครั้งแรกในชีวิตของฉัน ฉันยอมรับว่า ฉันตื่นเต้นนิดหน่อย และนอนไม่ค่อยหลับเมื่อคืนก่อน ” เอลลา พูดคุยกับดีไซน์เนอร์ 2 คนของ โพรเอนซ่า สคูลเลอร์ ผ่านเว็บไซต์งานสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก

 

เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ เป็นลูกสาวของ ดักลาส เอ็มฮอฟฟ์ กับ เคอร์ติน แม็คคิน ภรรยาคนแรก ปัจจุบันเป็นนักศึกษาปีสุดท้ายของสถาบันสอนออกแบบ Parsons School of Design ในนิวยอร์ก และยังเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบชุดถักไหมพรม โดยเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เอลลาได้เปิดตัวคอลเลกชั่นชุดไหมพรม 5 ชุด ซึ่งในผลงานใหม่นี้มีเสื้อกันหนาว 2 ตัว และชุดเดรสยาวลายทาง 1 ชุดรวมอยู่ด้วย และวางขายในเว็บไซต์มอลล์ ( Mall ) ซึ่งเป็นตลาดออนไลน์สำหรับดีไซน์เนอร์หน้าใหม่