รีเซต

แรงงานไทย-พม่า ตกใจ นายจ้างหักหลบ เสียหลักลงข้างทาง อัดท่อน้ำเจ็บ 2

แรงงานไทย-พม่า ตกใจ นายจ้างหักหลบ เสียหลักลงข้างทาง อัดท่อน้ำเจ็บ 2
มติชน
12 สิงหาคม 2563 ( 18:31 )
88
แรงงานไทย-พม่า ตกใจ นายจ้างหักหลบ เสียหลักลงข้างทาง อัดท่อน้ำเจ็บ 2

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสื่อสารสั่งการและรับแจ้งเหตุนเรนทรตรัง 1669 จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักลงคูข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถจำนวน 2 ราย บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง บ้านควน-ควนปริง หมู่ 10 ตำบลโคกหล่อ อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.โคกหล่อ ออกช่วยเหลือและรับผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

 

โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณคูข้างถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเซฟโรเลต โคโลราโด ตอนเดียว สีดำ ทะเบียน บต 1867 ตรัง หัวรถอัดติดอยู่กับท่อขนาดใหญ่ที่วางอยู่ภายในคู สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ท้ายกระบะมีเสาป้ายบอกทางจราจรและสีน้ำ ที่บรรทุกมาด้วย ไหลอัดกับห้องโดยสาร และสีน้ำกระเด็นท่วมทั้งตัวรถ ทำให้คนขับคือนายกิตติวรรณ ควนวิไล อายุ 38 ปี และคนนั่งข้างเป็นแรงงานชาวเมียนมา ทราบชื่อคือนายนาย อายุ 40 ปี ทั้ง 2 รายเป็นลูกจ้างบริษัทรับเหมางานตีเส้นจราจรแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกอัดติดอยู่ภายในห้องโดยสาร ทั้งนี้ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดร่างออกมาประมาณ 8 นาที ได้สำเร็จ ก่อนจะเร่งนำตัวส่ง รพ.ตรังรวมแพทย์ อย่างเร่งด่วน ซึ่งในขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

จากการสอบถาม นายศักรินทร์ หลงขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นายจ้างและผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมางานตีเส้นจราจร ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งนำหน้ารถกระบะคันเกิดเหตุมาเพียงคนเดียว ส่วนลูกน้องแรงงานชาวไทยได้ขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุโดยบรรทุกอุปกรณ์มาเต็มคันรถ โดยมีแรงงานชาวพม่านั่งข้างมาด้วย ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับหลบหลีกพื้นผิวถนนที่ขรุขระจากการซ่อมแซม ทันไดนั้นได้หันไปมองกระจกมองหลัง ปรากฏว่าลูกน้องน่าจะตกใจที่ตนเองหลบหลีก จึงได้หลักหลบเสียหลักลงข้างทางทันทีเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง