รีเซต

หนุ่มกร่าง!ขอสาวถ่ายรูปไม่ให้ เลยโชว์ปืนอ้างรู้กฏหมาย

หนุ่มกร่าง!ขอสาวถ่ายรูปไม่ให้ เลยโชว์ปืนอ้างรู้กฏหมาย
TNN ช่อง16
29 มิถุนายน 2563 ( 13:05 )
171
หนุ่มกร่าง!ขอสาวถ่ายรูปไม่ให้ เลยโชว์ปืนอ้างรู้กฏหมาย

วันนี้ ( 29 มิ.ย. 63 )เพจ “ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค 2” ได้โพสต์คลิปชายหนุ่มรายหนึ่งต้องการจะขอหญิงสาวถ่ายรูป แต่ผู้หญิงไม่อนุญาตเลยไม่พอใจ ต่อมาได้เลิกชายเสื้อขึ้นเผยให้เห็นปืนที่พกมาด้วย พร้อมกับระบุว่า “มีกฏหมายข้อไหน ไม่ให้ถ่ายรูป”เหตุดังกล่าวเกิดในช่วงข้ามคืนวันที่ 28 มิถุนายน 2563 หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม.


ชายคนดังกล่าวระบุในคลิปตอนหนึ่งว่า “ตัวเองอะสวยจริง เรารักตัวเอง ตัวเองก็มาพูดแบบนี้ ก็มาโต้แย้งกันอีก กฎหมายข้อไหนไม่ให้ถ่ายรูป แล้วตัวเองรู้มั้ย กฎหมายข้อไหนไม่ให้พกปืน ผมก็พกได้


ทีมงานผู้สื่อข่าว TNN ได้ทำการตรวจสอบดูข้อกฏหมายที่ เกี่ยวของในเรื่องนี้ ก้มีระบุว่า การถ่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อาจจะโดนข้อหาทำให้เดือดร้อนรำคาญได้ มีโทษปรับ ประมาณ 500-1,000 บาท

ส่วนการพกพาอาวุธปืนมาตรา 8 ทวิ* ห้ามมิให้ผู้ใดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว เว้นแต่เป็นกรณีที่ต้องมีติดตัวเมื่อมีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์


ไม่ว่ากรณีใด ห้ามมิให้พาอาวุธปืนไปโดยเปิดเผย หรือพาไปในชุมชุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้น เพื่อนมัสการ การรื่นเริง การมหรสพหรือการอื่นใด


ผู้ใดฝ่าฝืน ต้องระวางโทษจำคักไม่เกินห้าปีหรือ ปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าผู้นั้นฝ่าฝืนมาตรา 8ทวิ วรรค สองด้วย ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงห้าปีและปรับตั้งแต่หนึ่งพันบาท ถึงหนึ่งหมื่นบาท


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง