รีเซต

72 ปีกองปราบ! "บิ๊กแป๊ะ"โชว์ยิงปืน ยังแม่น (ชมคลิป)

72 ปีกองปราบ! "บิ๊กแป๊ะ"โชว์ยิงปืน ยังแม่น (ชมคลิป)
TNN ช่อง16
1 กันยายน 2563 ( 15:13 )
459
72 ปีกองปราบ! "บิ๊กแป๊ะ"โชว์ยิงปืน ยังแม่น (ชมคลิป)

วันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีเดินตรวจกองเกียรติยศวันสถาปนากองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ครบรอบปีที่ 72 โดยมี พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ตลอดจนข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.ป.ให้การต้อนรับและเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง พร้อมกับมอบโล่รางวัลเกียรติยศสำหรับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นและมอบรางวัลบุตรดีศรีกองปราบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

      

นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าว ทาง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ยังให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารกองกำกับการสนับสนุน และ สนามยิงปืนกองปราบฯพร้อมกับเดินเยี่ยมชมร้านช๊อปหนุมาน ซึ่งเป็นร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกและอุปกรณ์ภาคสนามจำพวก กระเป๋าสะพาย กระบอกน้ำ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ ที่เพิ่งเปิดทำการเป็นวันแรกในวันนี้อีกด้วย

       

พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมาตำรวจกองปราบสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีสำคัญได้หลายคดี ส่วนหนึ่งต้องชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เสียสละความสุขส่วนตนเพื่อความสุขส่วนรวมดูแลป้องพี่น้องประชาชนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคหรืออันตรายใดๆ อีกทั้งในปีน้ีกองปราบยังได้มีสนามยิงปืนแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดขึ้นมา เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีสถานที่ฝึกซ้อมพัฒนาขีดศักยภาพความสามารถให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ให้เหมือนกับการจำลองเหตุการณ์เสมือนจริง ซึ่งมีแบบทดสอบมากถึง 1,000 แบบทดสอบ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความพร้อมและสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้หากต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์จริงในรูปแบบต่างๆ

      

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า กองปราบในวันนี้พัฒนาขึ้นมาจากเดิมมาก ส่วนหนึ่งต่องชื่นชมผู้นำหน่วยที่มีมุมมองวิสับทัศน์กว้างไกลและมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้าอยู่เสมอ เชื่อว่ากองปราบไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย กองปราบฯก็ยังคงเป็นที่พึ่งของประชาชนได้เสมอ 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง