รีเซต

'ปั๊มพีทีที สเตชั่น'เพิ่มพื้นที่-วันขายแอลกอฮอล์ล้างมือในภูมิภาค หวังกระจายทั่วถึง

'ปั๊มพีทีที สเตชั่น'เพิ่มพื้นที่-วันขายแอลกอฮอล์ล้างมือในภูมิภาค หวังกระจายทั่วถึง
มติชน
14 เมษายน 2563 ( 10:20 )
151
1
'ปั๊มพีทีที สเตชั่น'เพิ่มพื้นที่-วันขายแอลกอฮอล์ล้างมือในภูมิภาค หวังกระจายทั่วถึง

 

รายงานข่าวจากสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น แจ้งว่า ได้ปรับแผนการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือให้แก่ผู้บริโภคในส่วนภูมิภาค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้ในหลากหลายพื้นที่ยิ่งขึ้น โดยเพิ่มวันจำหน่าย และเพิ่มสินค้าแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือชนิดเจล มีรายละเอียดดังนี้

 

แอลกอฮอล์ 70% สำหรับทำความสะอาดมือชนิดน้ำ บรรจุขวด (ขวดละ 1,000 มล.) จำหน่ายในราคาขวดละ 110 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตปริมณฑล มีแห่งละ 80 ขวด ส่วนสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในส่วนภูมิภาค มีแห่งละ 144 ขวด)

 

แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือชนิดเจล บรรจุถุง (ถุงละ 500 มล.) จำหน่ายในราคาถุงละ 40 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตปริมณฑล มีแห่งละ 312 ถุง ส่วนสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในส่วนภูมิภาค มีแห่งละ 168 ถุง)

 

ทั้งนี้สินค้าจะมีจำหน่ายเฉพาะสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ซื้อได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยจำกัดการซื้อ 1 คน ต่อ 1 ขวด หรือ 1 คน ต่อ 1 ถุง เท่านั้น ผู้ซื้อต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน / ใบขับขี่ / บัตรข้าราชการ หรือบัตรที่มีเลขประจำตัวประชาชน พร้อมกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มก่อนซื้อ รวมทั้งต้องใส่หน้ากากและเว้นระยะห่างในการต่อแถวรอซื้ออย่างน้อย 1 เมตร เริ่มจำหน่ายตั้งเวลา 08:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

 

กำหนดวัน และพื้นที่ในการจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ดังนี้ 15 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในจังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการและปทุมธานี , 22 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคใต้ , 24 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันออก , 1 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ , 2 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคกลาง , 4 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคเหนือ , 6 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ในภาคตะวันตก สอบถามรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในแต่ละภาครวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center หรือ www.pttor.com

 

“พีทีที สเตชั่น ได้ซื้อแอลกอฮอล์สำหรับใช้ทำความสะอาดมือนี้มาจากบริษัทผู้ผลิตที่มีสูตรผลิตและได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไว้แล้วโดยไม่ได้ผลิตเอง และนำมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาต้นทุน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคในทุกภาคของประเทศไทยสามารถหาซื้อแอลกอฮอล์ได้สะดวกมากขึ้น แต่เนื่องจาก พีทีที สเตชั่น สามารถซื้อแอลกอฮอล์ดังกล่าวได้ในจำนวนจำกัด จึงอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกท่านได้อย่างเพียงพอ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้”รายงานข่าวระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง