รีเซต

ช็อก! คนร้ายชุดลายพลาง กราดยิงรพ.สนามปทุมฯ ผู้ป่วยดับ 1

ช็อก! คนร้ายชุดลายพลาง กราดยิงรพ.สนามปทุมฯ ผู้ป่วยดับ 1
มติชน
24 มิถุนายน 2564 ( 07:46 )
114
ช็อก! คนร้ายชุดลายพลาง กราดยิงรพ.สนามปทุมฯ ผู้ป่วยดับ 1

 

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่24 มิ.ย.64 พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาลสนามที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19 ภายในสถาบันธัญรักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปเกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.กิติพันธ์ ภูวเรืองพัฒน์ รองผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าทีี่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เจ้าหน้้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 


ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างใกล้ประตูทางเข้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายยังไม่ทราบชื่อและเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และที่กระจกทางเข้าถูกยิงจนแตกเช่นกัน และบริเวณรอบๆภายในสถาบันธัญรักษ์ยังพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ให้ข้อมูลว่าคนร้ายเป็นชาย1คนสวมชุดลายพรางทหาร สวมหมวกเบเรต์สีแดง ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตูไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาจอดและคนร้ายก็ได้ใช้ปืนยิงภายในสถาบันธัญรักษ์จำนวนหลายนัด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง