รีเซต

สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำ จู่ๆ “วิญญาณโผล่” ก่อนพบศพ (คลิป)

สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำ จู่ๆ “วิญญาณโผล่” ก่อนพบศพ (คลิป)
ข่าวสด
27 พฤศจิกายน 2563 ( 13:11 )
307
สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำ จู่ๆ “วิญญาณโผล่” ก่อนพบศพ (คลิป)

สาวช็อกถ่ายคลิปกู้ภัยช่วยชายจมน้ำ - วันที่ 26 พ.ย. เดอะซัน รายงานกระแสฮือฮาเรื่องราวเหนือธรรมชาติใน ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากหญิงคนหนึ่งเผยแพร่คลิปวิดีโอที่เชื่อว่า ถ่ายติดวิญญาณ ของชายที่เพิ่งเสียชีวิตจากการจมน้ำ

 

น.ส.ชาเนล กูแตร์เรซ เปิดเผยว่าใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ในจังหวัดดาเวา เดล นอร์เต เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากชายคนหนึ่ง ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า ดอนดอน ประสบเหตุจมน้ำที่ไซต์งานเหมืองขณะพยายามช่วยสุนัขจรจัด

 

โดยนายดอนดอนสามารถช่วยสุนัขตัวดังกล่าวให้กลับขึ้นฝั่งได้สำเร็จ แต่ตัวเองไถลลื่นลงไปในส่วนลึกของแม่น้ำ กระทั่งเพื่อนคนงานขุดเหมืองเพิ่งสังเกตได้ว่านายดอนดอนหายไปนานผิดปกติ จึงพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ เลยรีบแจ้งเหตุฉุกเฉิน

 

ระหว่างนั้นชาวบ้านพากันมุงดูการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งน.ส.กูแตร์เรซได้ถ่ายคลิปในช่วงดังกล่าวและจู่ๆ ก็มีกลุ่มควันสีขาวโผล่ขึ้นเหนือน้ำ และค่อยๆ เคลื่อนผ่านไป ไม่เพียงแค่น.ส.กูแตร์เรซเท่านั้นที่เห็น เพราะชาวบ้านที่มุงดูหลายคนก็เห็นเช่นกัน

 

และไม่นานหน่วยกู้ภัยก็ใช้รถแบ็กโฮจากไซต์งานดึงร่างของนายดอนดอนขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ แต่ก็ช้าเกินไปเพราะชายใจดีจมน้ำเสียชีวิตมากว่า 2 ชั่วโมงแล้ว

 

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=AVVE_f_-UiM&feature=emb_logo

 

“มันน่ากลัวมากๆ เพราะฉันไม่คิดว่าจะถ่ายติดอะไรแบบนี้ ฉันรู้ว่านี่คือวิญญาณ มันทำให้ฉันขนลุกเวลาที่เปิดดู” น.ส.กูแตร์เรซกล่าว พร้อมตอบคำถามว่าได้ตัดต่อคลิปหรือไม่ว่า

 

“มันทำให้ครอบครัวของชายคนนั้นไม่พอใจ พวกเขาไม่ชอบนัก ฉันถ่ายช่วงเวลาที่ผู้คนพยายามช่วยชีวิตชายคนนั้น และไม่ได้คาดหวังว่าจะเห็นสิ่งที่เห็น เมื่อฉันเล่นคลิปซ้ำฉันเห็นบางอย่างคล้ายกับวิญญาณกำลังเดินอยู่บนน้ำ มันมีรูปร่างคล้ายกับคน” หญิงสาวกล่าว และระบุอีกว่านายดอนดอนเป็นคนที่ 3 ที่ประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำสายนี้

 

THIS is the spooky moment a woman claims she saw the soul of a man leave his body as he drowned in a river. Shanel Guiterrez claimed she saw the man's spirit emerge and walk over the water in the Philippines on November 21. /ViralPress/

Guiterrez filmed the spooky phenomenon in Davao del Norte province on her phone.She said: "It was very creepy because I did not expect to capture that thing on my phone. "I know it was his ghost. It gave me goosebumps when I watched it.'' /ViralPress/

The man, identified as Dondon, reportedly drowned at the quarry site while trying to save a stray dog. Dondon was able to push the animal to safety but continued to slip into the deeper part of the water while doing so. /ViralPress/

Eventually, the rescuers used a backhoe from the quarry site to reach the man and pull him out. /ViralPress/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง