รีเซต

นายกฯ เปิดสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา อ้อนขอกำลังใจให้รัฐบาล

นายกฯ เปิดสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา อ้อนขอกำลังใจให้รัฐบาล
TNN ช่อง16
24 มิถุนายน 2563 ( 15:57 )
231
1
นายกฯ เปิดสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา อ้อนขอกำลังใจให้รัฐบาล

วันนี้ (24 มิ.ย.63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมพิธีเปิด สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา บริเวณสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา ฝั่งพระนคร พร้อมทักทายประชาชนชาวพระนคร

โดยสวนแห่งนี้เป็นสวนสาธารณะที่มีทางเดินและทางจักรยานลอยฟ้าความยาว 280 เมตรข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเชื่อมต่อฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนคร นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมวิว 360 องศากลางแม่น้ำเจ้าพระยา 


นายกรัฐมนตรีกล่าวตอนหนึ่งว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสแรกที่ได้ออกมาในพื้นที่ ที่ผ่านมามีความจำเป็น เพราะต้องดูแลสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 

แต่หลังจากได้มีการผ่อนคลายตนเองจะพยายามจะไปเยี่ยมเยือนประชาชนให้มากยิ่งขึ้น พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมาสถานการณ์โควิดในประเทศไทยดีขึ้นตามลำดับ แต่ทั้งนี้เมื่อมีการผ่อนคลายกิจกรรมหรือกิจการไปจนครบแล้วจะต้องระวังในเรื่องของการแพร่ระบาดในรอบสองซึ่งจะเป็นอย่างปัญหาอย่างมากหากเกิดการแพร่ระบาด ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนเข้าใจถึงการบังคับใช้กฎหมาย


ทั้งนี้การเปิดการท่องเที่ยวก็จะอยู่ในประเทศไทยก่อนต่างชาติยังจะต้องรอการพิจารณา  ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนเองได้มีการมอบนโยบายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนำสิ่งที่มีอยู่ให้มาใช้ประโยชน์ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่เป็นความร่วมมือร่วมใจของประชาชนจนเกิดเป็นสะพานขึ้นมา เปรียบเหมือนเพลงสะพานที่ตนเองได้ประพันธ์ขึ้นให้กับประชาชนทุกคน

นายกยังยืนยันว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังมีความเข้มแข็งและทุกคนมีความหวังดีกับประเทศทั้งสิ้น ขอฝากกำลังใจไปยังประชาชนทุกคน และขอกำลังใจให้กับรัฐบาล พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือประชาชนร่วมใจเป็นไทยสร้างชาติ 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง