รีเซต

สุดารัตน์ อ้อนคนกรุงฯ มอบพลังให้ไทยสร้างไทย พากรุงเทพฯ-ประเทศไทย พ้นวิกฤต

สุดารัตน์ อ้อนคนกรุงฯ มอบพลังให้ไทยสร้างไทย พากรุงเทพฯ-ประเทศไทย พ้นวิกฤต
มติชน
19 พฤษภาคม 2565 ( 17:36 )
87
สุดารัตน์ อ้อนคนกรุงฯ มอบพลังให้ไทยสร้างไทย พากรุงเทพฯ-ประเทศไทย พ้นวิกฤต

ข่าววันนี้ 19 พ.ค.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กแสดงความเห็นถึงชาวกรุงเทพฯ ในศึกเลือกตั้งผู้ว่ากทม. โดย ระบุว่า

 

กราบเรียนพี่น้องชาวกรุงเทพฯที่เคารพรัก ภารกิจในการสร้าง “พรรคไทยสร้างไทย” จะเป็นภารกิจสุดท้ายของดิฉันที่จะทำเพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเรา

 

โดยดิฉันขอทุ่มเทนำความรู้และประสบการณ์ 30 ปี มาสร้างพรรคที่เป็น “ทางเลือกใหม่ทางรอดประเทศ” จากวิกฤตความขัดแย้งกว่า 15 ปี จนทำให้ประเทศเดินต่อไม่ได้ เศรษฐกิจทรุดหนัก ดิฉันขออาสาเป็นเพียงเสาเข็มและเป็นสะพานเชื่อมคนที่มีความสามารถทุกรุ่น ให้เข้ามาช่วยกันสร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง

 

พรรคไทยสร้างไทย ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มุ่งยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง แสวงหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับประเทศ เพื่อป้องกันการยึดอำนาจ รัฐประหาร ที่จะทำให้การพัฒนาประเทศหยุดชะงักลงอีก  เราจะมุ่งมั่น ทุ่มเท ดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้อง เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อทำให้เศรษฐกิจไทย กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เราต้องสร้างความหวังให้ทุกคนได้มั่นใจว่า ประเทศนี้ยังมีอนาคตที่ดีสำหรับทุกคน

 

หากทุกท่านเห็นด้วยกับแนวทางนี้ ว่าจะสามารถทำให้ประเทศรอดวิกฤตได้ โปรดมาช่วยกัน สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางออกของบ้านเมือง

 

โปรดให้ความไว้วางใจ และให้พลังกับดิฉัน “สุดารัตน์” ได้ทำงานต่อในระดับประเทศ ตั้งแต่วันนี้ โปรดเลือก “ทีมสุดารัตน์” ทั้ง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าหมายเลข 11 และ ส.ก. พรรคไทยสร้างไทยทุกเขตนะคะ

ด้วยความเคารพรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง