รีเซต

ฟังจากปาก 'ยาย' เซ็นมอบที่ดินให้ลูก หวังช่วยเลี้ยงดู กลับนำไปจำนอง ทำร้ายสารพัด

ฟังจากปาก 'ยาย' เซ็นมอบที่ดินให้ลูก หวังช่วยเลี้ยงดู กลับนำไปจำนอง ทำร้ายสารพัด
มติชน
18 สิงหาคม 2565 ( 12:27 )
48
ฟังจากปาก 'ยาย' เซ็นมอบที่ดินให้ลูก หวังช่วยเลี้ยงดู กลับนำไปจำนอง ทำร้ายสารพัด

อุทาหรณ์ ฟังจากปาก ‘ยาย’ เซ็นมอบที่ดินให้ลูก หวังช่วยเลี้ยงดู กลับเอาไปจำนอง ทั้งตบตี-ให้อดข้าว ทำร้ายสารพัด หวังฮุบสมบัติ

 

ยายวัย 82 ปี ชาว อ.สตึก บุรีรัมย์ ที่ถูกลูกชายวัย 57 ปี ปล่อยให้อดข้าว ได้กินแค่น้ำประปา เปิดเผยครั้งสุดท้ายเซ็นมอบอำนาจเรื่องที่ดินให้ลูก หวังให้ลูกเลี้ยงแม่จนกว่าจะตาย แต่ชีวิตจริงไม่ใช่ กลับถูกสาปแช่งให้ตายหลากหลายวิธี

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม นางนวล ศาลางาม อายุ 82 ปี ชาวบ้านหนองบัวเหนือ ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แม่นายทองดี ศาลางาม อายุ 57 ปี ลูกชายที่เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเดียวกับแม่นาน 4 วัน แต่แม่ไม่รู้ กลายเป็นเรื่องเล่าชีวิตที่น่าเวทนา

 

หลังนางนวล ได้ออกมาเปิดเผย ลูกชายให้อดข้าว ได้กินน้ำประปาแทนน้ำดื่มสะอาดทั่วไป สาเหตุเพราะอยากให้แม่ตาย ทั้งยังทำร้ายตบตีแม่เป็นประจำ จนชาวบ้านต่างสงสารผู้เป็นแม่ จน จนท.หลายหน่วยงาน เข้าไปช่วยเหลือ เบื้องต้นพายายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสตึก อ.สตึก เพื่อพักฟื้นร่างกาย สิ่งที่หลายคนอยากรู้คือบ้านและที่ดิน ไปอยู่กับนายทุนได้อย่างไร ทั้งที่เป็นชื่อของนางนวล

 

ล่าสุด นางนวล ได้เล่าถึงที่มาของบ้านและที่ดินเนื้อที่ กว่า 3 งานว่า เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา มีคนมาขอแบ่งซื้อที่ดินจำนวน 1 งาน จึงทำหนังสือมอบอำนาจให้ลูกชายไปดำเนินการ เงินที่ได้มาลูกชายเก็บไว้หมด

 

ต่อมาลูกชายมาขอให้มอบอำนาจให้อีก เพื่อจะเอาไปจำนองกับนายทุน ตอนนั้นไม่คิดอะไร เพราะที่ดินและบ้านจะมอบให้ลูกอยู่แล้ว หวังให้ลูกเลี้ยงจนกว่าจะตายจาก

 

แต่ชีวิตจริงหลังจากจำนองที่ดินได้ ไม่เหมือนอย่างที่คิด เพราะลูกชายทำร้ายและสาปแช่งให้ตายเป็นประจำ เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือเป็นเวรกรรม ตอนนี้เท่ากับไม่เหลืออะไรแล้ว ตายไปวันไหนวันนั้นคือวันหมดเวรหมดกรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง