รีเซต

แซงไม่พ้น! หนุ่มขับเก๋ง พุ่งชนประสานงากระบะ ครูสาว พังยับ-ไฟลุกพรึ่บ

แซงไม่พ้น! หนุ่มขับเก๋ง พุ่งชนประสานงากระบะ ครูสาว พังยับ-ไฟลุกพรึ่บ
ข่าวสด
30 พฤศจิกายน 2564 ( 10:58 )
92
แซงไม่พ้น! หนุ่มขับเก๋ง พุ่งชนประสานงากระบะ ครูสาว พังยับ-ไฟลุกพรึ่บ

 

หนุ่มขับเก๋ง แซงรถบรรทุกก้อนยางพาราไม่พ้น พุ่งชนประสานงากระบะ ครูสาว พังเสียหาย-ไฟลุกเผาวอดบนสะพานข้ามลำห้วย ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี

 

วันที่ 30 พ.ย.2564 พ.ต.ท.ชนะพล มิรัตนไพร สารวัตร(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนประสานงารถเก๋งบนสะพานข้ามลำห้วยกลาง ถนนตระการ-ศรีเมืองใหม่ บ้านจิก ม.2 ต.กุศกร อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยตระการพืชผล กู้ชีพโรงพยาบาลตระการพืชผล และรถดับเพลิงของเทศบาลตระการพืชผล เทศบาลตำบลกุศกร

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กร8271 อุบลราชธานี ชนประสานงากับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน งข7490 นครราชสีมา จนเกิดเพลิงลุกไหม้รถทั้ง 2 คัน ใกล้กันยังพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 71-1555 อยุธยา มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณท้ายตัวพ่วงทางด้านขวาจอดอยู่ คนขับชื่อ นายอดิศักดิ์ คำลาจันทร์ อายุ 25 ปี

หนุ่มขับเก๋ง แซงรถบรรทุกก้อนยางพาราไม่พ้น พุ่งชนประสานงากระบะ ครูสาว พังเสียหาย-ไฟลุกเผาวอด

 

จากการสอบถาม นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ตนขับรถพ่วงบรรทุกยางก้อน จากโรงงานยางพาราในอ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ไปส่งโรงงานผลิตยางใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ระหว่างขับรถออกจากตัวอ.ศรีเมืองใหม่ มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัด ถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นรถเก๋งที่คนขับเป็นผู้ชายมาคนเดียว เร่งเครื่องยนต์จะแซงรถของตนบนสะพานข้ามลำห้วย ซึ่งเป็นเขตห้ามแซง และมีเพียงสองช่องการจราจร

 

นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันรถกระบะมี น.ส.รัชฎาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ครูสาวเป็นคนขับมาคนเดียว ขับสวนทางจะกลับบ้าน ทำให้เกิดการชนกันขึ้นบนสะพาน ก่อนที่รถเก๋งจะกระเด็นมาชนเข้าที่บริเวณท้ายลูกพ่วงรถของตน และเกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถทั้ง 2 คัน

 

 

ส่วนคนขับรถเก๋งที่ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้มาช่วยดึงเอาตัวออกจากรถไม่ให้ถูกไฟคลอก ส่วน น.ส.รัชฎาพร คนขับรถกระบะหลังหายจากอาการตกใจก็สามารถออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร โดยจะรอให้คนเจ็บหายป่วย จะได้สอบปากคำและแจ้งข้อหาผู้ทำผิด ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง