รีเซต

คนพิจิตร โอด คนละครึ่ง เต็มเร็ว! ตื่นเช้ายังไม่ทัน จวก OTP รอนานมาก

คนพิจิตร โอด คนละครึ่ง เต็มเร็ว! ตื่นเช้ายังไม่ทัน จวก OTP รอนานมาก
ข่าวสด
20 มกราคม 2564 ( 11:42 )
75
คนพิจิตร โอด คนละครึ่ง เต็มเร็ว! ตื่นเช้ายังไม่ทัน จวก OTP รอนานมาก

คนพิจิตร บ่นเพียบ พลาดลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่ง วันนี้ ทั้งที่ตื่นมาเตรียมตัวตั้งแต่นาทีแรก จวก รหัส OTP รอนานจนสิทธิหมดเกลี้ยง

 

จากกรณี คณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาอนุมัติโครงการ "คนละครึ่ง" รอบเก็บตก เพื่อให้มีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งครบ 15 ล้านสิทธิ โดยจะเปิดให้มีการลงทะเบียนคนละครึ่ง 1.34 ล้านสิทธิ ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 06.00 น. และเริ่มใช้สิทธิวันที่ 25 ม.ค.64 ทันที ทั้งนี้ หลังจากที่กระทรวงการคลังเปิดให้ลวทะเบียน พบว่าไม่ถึง 10 นาที สิทธิโครงการดังกล่าวเต็มแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

คนพิจิตร บ่นเพียบ พลาดลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่ง วันนี้

 

วันที่ 20 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จ.พิจิตร มีประชาชนได้รับความผิดหวังเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตื่นมารอสมัครตั้งแต่นาทีแรกที่เปิดให้ลงทะเบียน แต่กลับพลาดสิทธิไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งหลายรายบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังกรอกข้อมูลทุกอย่างเสร็จสิ้น และรอรับรหัส OTP เพื่อยืนยันสิทธิ ขั้นตอนดังกล่าวเป็นไปอย่างล่าช้า เนื่องจากกว่าทางมือถือค่ายต่าง ๆ จะส่งรหัสกลับมาให้นั้นใช้เวลานานกว่า 10 นาที พอได้รหัส OTP มาก็พบว่าสิทธิในโครงการเต็มแล้ว

 

 

จากการสอบถาม น.ส.พัชราภา (ขอสงวนนามสกุล) กล่าวว่า ตนตื่นมารอสมัครตั้งแต่นาทีแรกทีเปิดให้ลงทะเบียน แต่ก็กลับพลาดอีกเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากไม่ได้รับรหัส OTP เพื่อยืนยันสิทธิ แต่พอได้รหัส OTP สิทธิในโครงการก็เต็ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง