รีเซต

ลูกโวยผู้รับเหมาชุ่ย! ขุดถนนไม่เตือน แม่ขี่จยย.ร่วงหลุมลึก 5 เมตรเจ็บหนัก

ลูกโวยผู้รับเหมาชุ่ย! ขุดถนนไม่เตือน แม่ขี่จยย.ร่วงหลุมลึก 5 เมตรเจ็บหนัก
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2564 ( 20:14 )
10
ลูกโวยผู้รับเหมาชุ่ย! ขุดถนนไม่เตือน แม่ขี่จยย.ร่วงหลุมลึก 5 เมตรเจ็บหนัก

ลูกชายโอด โวยผู้รับเหมาชุ่ย ขุดถนนฝังท่อร้อยสายไฟฟ้า แม่ขี่รถไปตลาดซื้อของทำบุญร่วงตกลึก 5 เมตร ไหปลาร้าหัก หัวแตก ขยับตัวไม่ได้ ยื่นข้อเสนอต้องชดใช้อย่างหนัก

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พ.ย.2564 ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกหลุมขุดถนนฝังท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรทางเข้าสนามบินตรัง ถนนตรัง-ย่านตาขาว อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

 

ที่เกิดเหตุเป็นหลุมก่อสร้างขุดถนนฝังท่อร้อยสายไฟฟ้าลึกประมาณ 5 เมตร ภายในหลุมพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กค 3779 ตรัง และร่างนางสมสุข อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.ตรัง ก่อนใช้รถแบ็กโฮยกรถจักรยานยนต์ขึ้นมาด้วยความยากลำบาก

 

 

ขณะที่นายภัทรดิษฐ์ อายุ 26 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า แม่ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ตลาดเพื่อนำมาทำบุญตักบาตรเนื่องจากอาม่าเพิ่งเสียชีวิต ลูกๆตั้งใจไปทำบุญกันทั้งครอบครัวแต่แม่ออกไปซื้อของคนเดียวโดยไม่บอกใคร ซึ่งเส้นทางนี้แม่ขี่รถไปตลาดเป็นประจำ แต่ช่วงนี้มีการขุดหลุมก่อสร้าง แม่อาจจะเห็นกรวยแต่ไม่เห็นป้าย ทำให้ขี่รถตกลงไปไหปลาร้าหักหัวแตก 2 จุด อาการร้าวทั้งตัวไม่สามารถขยับได้ อีกทั้งแม่มีโรคประจำตัวเบาหวานและความดันด้วย เบื้องต้นผู้รับเหมาโทรเข้ามาติดต่อรับผิดชอบ โดยครอบครัวยื่นข้อเสนอคือให้ซ่อมรถให้กลับมาสภาพปกติ และรักษาค่าพยาบาลของแม่จนกว่าแม่จะหายเป็นปกติ และค่าทำขวัญสินไหม

 

 

"ผมมองว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ถือเป็นความบกพร่องและยิ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับไฟฟ้าด้วย รู้สึกใจหายและตกใจเพราะรับสภาพแม่ไม่ได้ตอนที่ตกหลุมลึก 5 เมตร แม่เหยียบรถขึ้นมาร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีกู้ภัยขับผ่านมาช่วยพอดี การวางกรวยหรือสัญญาณเตือนอย่างดีคงไม่มีใครจะขับเข้าไปแน่นอกจากไม่เห็นจริง หลังเกิดเหตุก็ได้รับผลกระทบเนื่องจากแม่ต้องดูแลคุณยายเป็นโรคอัมพฤกษ์ ซึ่งคุณยายจะไม่ให้ลูกหลานที่เป็นผู้ชายเข้าไปเพราะที่บ้านมีแต่ผู้ชายจะไว้ใจแค่แม่คนเดียวเท่านั้น "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง