รีเซต

ตำรวจลุยตรวจห้องน้ำแหล่งบันเทิงกลางเมืองอุบลฯ หลังคลิปสวิงกิ้งว่อน

ตำรวจลุยตรวจห้องน้ำแหล่งบันเทิงกลางเมืองอุบลฯ หลังคลิปสวิงกิ้งว่อน
ข่าวสด
24 สิงหาคม 2563 ( 15:56 )
693
ตำรวจลุยตรวจห้องน้ำแหล่งบันเทิงกลางเมืองอุบลฯ หลังคลิปสวิงกิ้งว่อน

 

จากกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นที่แอบถ่ายเพื่อนวัยเรียนอายุระหว่าง 15-20 ปี มีเซ็กส์กันในห้องน้ำบริเวณลานแหล่งบันเทิงย่านใจกลางเมืองอุบลราชธานี แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสนั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 ส.ค. พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจอำเภอเมืองอุบลราชธานี สั่งให้ชุดสายตรวจปราบปรามเข้าตรวจดูตามห้องน้ำร้านจำหน่ายเนื้อย่างเกาหลีและร้านแจ่วร้อนบริเวณลานแหล่งบันเทิงศูนย์การค้าแห่งหนึ่งถนนชยางกรูใจกลางเมืองอุบลราชธานี ซึ่งคาดจะเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่นมาเที่ยวหาความสำราญและใช้เป็นแหล่งมีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำ

 

จากการตรวจสอบตามร้านขายแจ่วร้อนในบริเวณดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถยืนยันว่าร้านใดเป็นจุดที่วัยรุ่นใช้มั่วสุมมีเซ็กส์กัน เนื่องจากในบริเวณดังกล่าวมีร้านให้บริการกว่า 10 เจ้า ส่วนใหญ่เป็นห้องน้ำที่มีขนาดห้องเดียว ยากแก่การเข้ามามีเซ็กส์กันได้ระหว่างเปิดให้บริการ เพราะมีคนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาใช้ระหว่างเปิดให้บริการตลอดเวลา

 

 

ขณะเดียวกันได้เข้าตรวจสอบห้องน้ำกลางของแหล่งบันเทิงดังกล่าว ปรากฏมีการนำกุญแจมาปิดล็อกห้องทางเข้าตั้งแต่เกิดข่าว จากการสอบถามผู้ดูแลอ้างว่า ได้ปิดล็อกไว้ เพราะยังไม่มีใครมาประมูลเปิดให้บริการห้องน้ำสาธารณะแห่งนี้มานานแล้ว และไม่ทราบมีวัยรุ่นแอบลักลอบเข้ามามั่วสุมมีเซ็กส์กันในห้องน้ำนี้ได้หรือไม่ด้วย

 

ด้าน พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจอำเภอเมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า หลังมีคลิปการมีเพศสัมพันธ์ของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งจากลักษณะน่าจะเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษา ก็ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกตามหาวัยรุ่นที่ปรากฏในคลิป เพื่อนำตัวมาสอบถาม ซึ่งขณะนี้พอทราบชื่อเป็นบางคนแล้ว

 

ส่วนความผิดเท่าที่ปรากฏขณะนี้ เกี่ยวกับ พรบ.คอมพิวเตอร์ คือ นำสิ่งลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนผู้ปรากฏในภาพก็เข้าข่ายกระทำอนาจาร พร้อมฝากถึงคนที่จะแชร์ภาพที่ปรากฏควรต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะอาจมีความผิดฐานหมิ่นประมาทและ พรบ.คอมพิวเตอร์ จึงขอเตือนไปยังกลุ่มเยาวชนที่คิดจะแชร์ภาพดังกล่าวต่อไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง