รีเซต

ทีมงานร.อ.ธรรมนัส เตรียมรถตู้ 3-4 คัน เข้าเก็บของที่ก.เกษตรแล้ว

ทีมงานร.อ.ธรรมนัส เตรียมรถตู้ 3-4 คัน เข้าเก็บของที่ก.เกษตรแล้ว
ข่าวสด
9 กันยายน 2564 ( 18:45 )
57
ทีมงานร.อ.ธรรมนัส เตรียมรถตู้ 3-4 คัน เข้าเก็บของที่ก.เกษตรแล้ว

ข่าววันนี้ 9 ก.ย.2564 ภายหลังที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แถลงข่าวประกาศลาออกจากรมช.เกษตรและสหรกณ์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ก่อนจะมีราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการ ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรี ไปเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 8 ก.ย. 2564 สร้างความฮือฮาให้กับสังคมไทยและผู้ติดตามสถานการณ์การเมืองอย่างมาก โดยช่วงเย็นที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินกลาง มีรถบรรทุก รถตู้จำนวนไม่น้อยกว่า 3-4 คันเดินทางมาถึง แล้วมีทีมงานลงจากรถมุ่งหน้าขึ้นตึกเพื่อเก็บของในห้องพักของร.อ.ธรรมนัสออกไป

 

 

ทั้งนี้ทางคนที่มาขนของเมื่อมาถึงที่กระทรวงแล้วปรากฎว่าไม่สามารถเข้าไปในห้องทำงานของร.อ.ธรรมนัสได้ เพราะคนที่ถือกุญแจยังเดินทางมาไม่ถึง ทำให้ทางทีมงานได้แต่เก็บเอกสารและข้าวของสำคัญออกไปก่อน จนเมื่อคนถือกุญแจเดินทางมาถึง จึงเริ่มเก็บข้าวของภายในห้องพักอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับร.อ.ธรรมนัสได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงสาเหตุการลาออกครั้งนี้ว่า "วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะเลือกเส้นทางการเดินของผมใหม่ ยึดหลักผลประโยชน์ของประเทศ และประชาชนเป็นที่ตั้ง ดังนั้น ผมขอกราบขอโทษประชาชน ที่วันนี้ผมไม่สามารถทำในสิ่งที่ผมรับปาก ผมตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่า จะกลับไปตั้งต้นที่จ.พะเยา ทำงานให้ชาวพะเยา และจังหวัดอื่นๆ หากผมกลับไปมีอำนาจอีกครั้ง มีวาสนาอีกครั้ง ผมตั้งมั่นว่าจะทำงานเพื่อบ้านเมือง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง