รีเซต

เมียบังคับผัวพิการ เร่ขอทาน กินเหล้า-พาชายอื่นเข้าบ้าน สลดหวังจบปัญหา

เมียบังคับผัวพิการ เร่ขอทาน กินเหล้า-พาชายอื่นเข้าบ้าน สลดหวังจบปัญหา
ข่าวสด
11 เมษายน 2565 ( 10:15 )
94
เมียบังคับผัวพิการ เร่ขอทาน กินเหล้า-พาชายอื่นเข้าบ้าน สลดหวังจบปัญหา

ผัวพิการ ถูกเมียบังคับ เร่ขอทาน หวังจบปัญหา เผย สุดอึดอัด เมียเอาเงินไปกินเหล้า-พาชายอื่นมาบ้าน จนท.พากลับบ้านเกิด ถูกตัดไฟนาน 3เดือน

 

วันที่ 11 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุชายพิการถอดขาเทียมหวังกระโดดจากสะพานพระราม 4 ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ จ.นนทบุรี โดยมีพลเมืองดีพบเห็นช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุพบ นายจักรพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ พิการขาขวาและมือซ้าย จากการสอบถาม นายจักรพงศ์ กล่าวว่า พยายามก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกพยายามแต่มีพลเมืองดีมาช่วยเหลือไว้ทัน แต่ครั้งนี้ตัดสินใจก่อเหตุอีก โดยถอดขาเทียมไว้ด้านบนสะพาน แต่มีพลเมืองดีไปช่วยเหลือขึ้นมาได้ โดยสาเหตุเกิดจากที่ถูกภรรยาวัย 58 ปีทำร้ายบ่อยครั้ง

ผัวพิการ ถูกเมียบังคับ เร่ขอทาน หวังจบปัญหา เผย สุดอึดอัด เมียเอาเงินไปกินเหล้า-พาชายอื่นมาบ้าน

 

นายจักรพงศ์ กล่าวต่อว่า ตนมีรายได้จากการร้องเพลงเปิดหมวกและนั่งขอทานย่านปากเกร็ด ทุกครั้งที่ออกไปนั่งขอทานหรือร้องเพลงจะมีภรรยาคอยไปนั่งเฝ้าอยู่ห่าง ๆ พอมีคนใจบุญให้เงินมาภรรยาก็จะเดินมาเก็บไป จะทำแบบนี้ทุกวันตั้งแต่เช้ายันมืด หลังกลับเข้าห้องภรรยาจะต้องมีการแบ่งเงินที่เป็นรายได้คนละครึ่ง และจะให้ตนอยู่แต่ในห้อง ส่วนภรรยาจะออกไปกินเหล้าหรือไปหายชายอื่น

 

นายจักรพงศ์ กล่าวอีกว่า โดยทุกครั้งจะล็อกห้องไว้หรือนำขาเทียมตนไปด้วยเพราะกลัวตนจะหลบหนี และบางครั้งหารายได้ไม่เพียงพอจะถูกภรรยาทำร้ายร่างกาย และบางครั้งจะนำชายอื่นมาทำร้ายร่างกายตนด้วย ซึ่งอยู่ในสภาพนี้มา 3 ปี อึดอัด อีกทั้งภรรยายังไม่ให้ติดต่อกับครอบครัวของตนที่อยู่ใน จ.สุพรรณบุรี วันนี้จึงตัดสินใจหนีปัญหาและความทุกข์ทรมาน จึงมาที่สะพานพระราม 4 อีกครั้ง

 

หลังจากมีการพูดคุยเรื่องราวปัญหาที่เกิดเหตุขึ้น อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเห็นใจนายจักรพงศ์ จึงสอบถามไปว่า อยากกลับไปอยู่บ้านกับครอบครัวในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หรือไม่ นายจักรพงศ์ตอบอย่างไม่คิดว่าอยากกลับบ้านมาก อยากกลับมานานแล้วแต่ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร หลังจากพูดจบอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงนำนายจักรพงศ์ขึ้นรถไปส่งยังบ้านในพื้นที่ ต.สนามคลี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ทันที

 

หลังจากทีมกู้ภัยพานายจักรพงศ์ถึงบ้านก็ต้องอึ้งด้วยความสงสารมากไปกว่าเดิม เพราะบ้านถูกตัดไฟฟ้ามานานกว่า 3 เดือน มีคุณพ่อของนายจักรพงศ์เป็นผู้ป่วยติดเตียง มีเด็กและผู้ใหญ่ในบ้านรวม 6 ชีวิตที่มีความเป็นอยู่อย่างยากลำบาก แม้ข้าวสารกรอกหม้อแถบยังไม่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง