รีเซต

ระทึก! ครูจอดรถใกล้กองขยะในโรงเรียน ไฟไหม้วอดทั้งคัน

ระทึก! ครูจอดรถใกล้กองขยะในโรงเรียน ไฟไหม้วอดทั้งคัน
มติชน
1 มิถุนายน 2564 ( 13:34 )
72
ระทึก! ครูจอดรถใกล้กองขยะในโรงเรียน ไฟไหม้วอดทั้งคัน

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. ร.ต.อ.อสิรพงษ์ มงคลสิน รองสว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในโรงเรียนวัดเจ้าเจ็ดใน ม.3 ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเจ้าเจ็ด สมาคมอยุธยารวมใจ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กร 4890 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ใต้ต้นไม้ข้างสนามฟุตบอล เพลิงกำลังลุกไหม้จากด้านหน้าของรถ ครู และชาวบ้านกำลังช่วยกันใช้ถังดับเพลิงดับไฟ เจ้าหน้าดับเพลิงของเทศบาลตำบลเจ้าเจ็ด ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาทีสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พบว่า ที่บริเวณด้านหน้ารถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ใต้ท้องรอพบว่ากองขยะที่ถูกเผาเอาไว้แล้วหลายวัน

 

 

 

สอบถาม น.ส.ป่านแก้ว ดำเนื้อดำ อายุ 30 ปี เจ้าของรถ ทราบว่า เมื่อช่วงสายตนได้ขับรถยนต์เก๋งมาจาก อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงโรงเรียนได้นำรถไปจอดที่ใต้ต้นไม้ ไม่เห็นว่ามีกองขยะอยู่ จากนั้นไม่ถึงชั่วโมงจู่ๆก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จนไฟลุกไหม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

 

 

เบื้องเจ้าหน้าที่คาดว่าเจ้าของได้นำรถมาจอดโดยที่ไม่เห็นกองขยะ จากการตรวจสอบพบว่ากองขยะได้เผาเอาไว้หลายวันแล้ว ห้องเครื่องของรถยนต์อาจจะมีความร้อน ประกอบกับมีลมพัดทำให้ไฟจากกองขยะเกิดเพลิงไหม้ลุกลามไปไหม้รถยนต์เก๋ง โดยเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง