รีเซต

โจ๋ 19 เมาหนัก บุกใช้จอบทุบประตูรีสอร์ต เข้าไปนอนสบายใจ ตร.บุกรวบ โดนท้าต่อย-ขู่ย้าย

โจ๋ 19 เมาหนัก บุกใช้จอบทุบประตูรีสอร์ต เข้าไปนอนสบายใจ ตร.บุกรวบ โดนท้าต่อย-ขู่ย้าย
ข่าวสด
5 ธันวาคม 2564 ( 11:13 )
52
โจ๋ 19 เมาหนัก บุกใช้จอบทุบประตูรีสอร์ต เข้าไปนอนสบายใจ ตร.บุกรวบ โดนท้าต่อย-ขู่ย้าย

 

โจ๋ 19 เมาหนัก บุกใช้จอบทุบประตูรีสอร์ต เข้าไปนอนสบายใจ ตร.บุกรวบ โดนท้าถอดเสื้อต่อยตัวๆ ซ้ำอ้างคนใหญ่คนโตขู่ย้าย สุดท้ายไม่รอด โดนรวบแจ้ง 2 ข้อหา

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 5 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ว่าที่มีวัยรุ่นเข้ามาก่อกวนในรีสอร์ตแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.คงฤทธิ์ จันทะมูล รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร ด.ต.อำพนธ์ เผือกโสมณ ด.ต.พิสิฏฐ ทิพย์ประชา ด.ต.วิทวัส ศรีคง ส.ต.อ.พีรณัฐ ถิ่นหนองโคลน ส.ต.อ.สมเกียรติ สุคาคม ส.ต.อ.นัฐพล สมสมัย ส.ต.ต.มณฑล ชูจิตร และส.ต.อ.กิตติพงษ์ พุฒพรหม ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองชุมพร

เดินทางตรวจสอบพบ นายสถาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เดินไปมาในมือ ถือจอบมีอาการลักษณะคล้ายคนเมา เจ้าหน้าตำรวจจึงเข้าไปเกลี้ยกล่อม พร้อมยึดจอบที่ถือไว้ได้ ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจจึงหยิบมือถือมาถ่ายไลฟ์สดว่าตำรวจจะตบเขาจะทำร้ายเขา และยังท้าทาย ตำรวจให้ถอดเสื้อแล้วมาต่อกันตัวต่อตัว และยังท้าทายว่าเขามีคนใหญ่คนโตที่จะมาย้ายตำรวจที่ทำกับเขา

ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจเรียกกำลังเสริมเพื่อเข้าควบคุมตัว แต่นายสถาพร ขัดขืนไม่ให้จับกุมตัวง่ายๆแต่สุดท้ายไม่รอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจับส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร โดยกล่าวหาว่า 1.พาอาวุธ ( สนับมือ )ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร 2.เมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมาประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในที่สาธารณะ

สอบถามเจ้าของรีสอร์ต เพิ่มเติมให้การว่า ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง นายสถาพร ใช้จอบตีประตูห้อง และเข้านอนข้างในอย่างสบายใจ ต่อมาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง