รีเซต

ปากีฯ จวกยับชาย “ถีบสาว” กระเด็นล้มกระแทกพื้น ฮึ่มเต้นยั่วยวนในงานเลี้ยง (คลิป)

ปากีฯ จวกยับชาย “ถีบสาว” กระเด็นล้มกระแทกพื้น ฮึ่มเต้นยั่วยวนในงานเลี้ยง (คลิป)
ข่าวสด
30 มิถุนายน 2563 ( 08:04 )
379
ปากีฯ จวกยับชาย “ถีบสาว” กระเด็นล้มกระแทกพื้น ฮึ่มเต้นยั่วยวนในงานเลี้ยง (คลิป)

 

ปากีฯ จวกยับชาย “ถีบสาว” กระเด็นล้มกระแทกพื้น ฮึ่มเต้นยั่วยวนในงานเลี้ยง

ปากีฯ จวกยับชาย “ถีบสาว” - วันที่ 30 มิ.ย. เดลีเมล์ รายงานกระแสวิพากษ์วิจารณ์การใช้ความรุนแรงต่อผู้หญิงใน ปากีสถาน หลังเกิดเหตุชาายคนหนึ่งถีบหญิงสาวที่กำลังเต้นรำในงานสังสรรค์ จนหงายหลังกระแทกลงกับพื้น เพียงเพราะไม่พอใจที่หญิงสาวเต้นรำด้วยท่วงท่ายั่วยวนในที่สาธารณะ

จากคลิปที่มีผู้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ เผยให้เห็นหญิงสาวซึ่งเป็นแขกในงานเลี้ยง กำลังเต้นรำอย่างเพลิดเพลินท่ามกลางแขกเหรื่อชายหญิงจำนวนมาก จู่ๆ ชายร่างกายกำยำ มือข้างหนึ่งถือขวดน้ำอัดลม เดินดิ่งเข้ามา และยกขาข้างขวาถีบไปที่ช่วงอกของหญิงสาวอย่างจังจนกระเด็นหงายหลัง สร้างความงุงงนให้กับแขกเหรื่อคนอื่นๆ ในงาน

 

 

คลิปจบลงด้วยชายอีกคนรีบวิ่งเข้ามาห้ามชายผู้ก่อเหตุ และชายอีก 2 คนกำลังเดินไปหาชายคนดังกล่าวเพื่อต่อว่า ขณะที่สื่อท้องถิ่นระบุว่า ชายที่ก่อเหตุกล่าวว่า หญิงสาวไม่ได้รับอนุญาตให้เต้นรำต่อหน้าคนอื่นๆ ด้วยท่าทางที่น่าอัปยศอดสูแบบนี้

ด้านชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่ระบุว่าผู้หญิงไม่ได้รับอนุญาตให้เต้น แต่ผู้ชายสามารถทำร้ายร่างกายผู้หญิงได้ หลายคนกล่าวว่านี่เป็นประเทศที่ไม่น่าอยู่เลยสำหรับผู้หญิง

อีกส่วนระบุว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเลวร้ายไม่ต่างจากรณีเหยียดผิวในสหรัฐอเมริกาและว่าอาจถึงเวลาแล้วที่ต้องประท้วงเรียกร้องการปกป้องสิทธิสตรี ขณะที่จำนวนมากกดดันให้ทางการตรวจสอบและดำเนินคดีกับชายคนนี้

 

A woman was violently kicked by a man while dancing at an event in Pakistan. The shocking attack which was caught on camera saw the woman kicked in the chest by the man. Facebook

The disturbing clip has since been shared widely online. Facebook

Footage shows the woman dancing to music as guests sit and watch her. Facebook

Suddenly the perpetrator appears from the sidelines holding a Fanta bottle and raises his leg to kick her forcefully in the chest. Facebook

The victim falls backwards out of view. In the aftermath of the incident, another man at the event is seen approaching the perpetrator, who was holding a Fanta bottle when he carried out the attack. Facebook

According to a Pakistani media report, the man justified his actions by saying: 'It is not permissible for a girl to dance in front of others in this disgraceful way!'. Facebook

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง