รีเซต

หนุ่มซิ่งกระบะกลับบ้าน ชนยายเดินข้ามถนนดับ อ้างรถกระโดดเหินสะพานแล้วมองไม่เห็น

หนุ่มซิ่งกระบะกลับบ้าน ชนยายเดินข้ามถนนดับ อ้างรถกระโดดเหินสะพานแล้วมองไม่เห็น
มติชน
26 ตุลาคม 2565 ( 23:34 )
48
หนุ่มซิ่งกระบะกลับบ้าน ชนยายเดินข้ามถนนดับ อ้างรถกระโดดเหินสะพานแล้วมองไม่เห็น

หนุ่มลูกจ้างร้านขายอะไหล่ยนต์ขับรถกระบะกลับบ้านก่อนชนคนตาย อ้างรถเหินสะพานแล้วมองไม่เห็นยายข้ามถนนมากระชั้นชิดก่อนพุ่งชนดับคาที่

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 ตุลาคม ร.ต.อ.สมชาย รัศมี รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณหน้าวัดหัวสวน ถ.สาย 304 ม.4 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้าเข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 สภาพหัวแตกนอนหงายอยู่ในร่องน้ำซีเมนต์ข้างสะพานคลองหัวสวน ทราบชื่อต่อมา นางวราณี ดิษฐปัญญา อายุ 63 ปี  ชาว อ.บางคล้า ตรวจสอบห่างไปประมาณ 70 เมตร พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซุซุ สี ดำ หมายเลขทะเบียน ฆธ 8444 กทม. ซึ่งมี นายศิริภพ เสลาดอน อายุ 25 ปีเป็นคนขับ

 

สอบสวนนายนายศิริภพ คนขับเล่าว่าตนได้เลิกงานมาจากร้านขายอะไหล่รถพื้นที่เมืองฉะเชิงเทราเพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.บางคล้า ระหว่างถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงสะพานทำให้รถกระโดดเหินสะพานและไฟหน้ารถก็ส่องไปทิศทางขึ้นด้านบนไม่เรียบผิวถนน จังหวะนั้นเป็นช่วงที่ผู้ตายเดินข้ามถนนมา พอรถกลับอยู่ในระดับเสมอถนนจึงมองเห็นยาย และเป็นช่วงกระชั้นชิด ตนได้พยายามหักพวงมาลัยไปทางซ้ายแต่ไม่พ้น ก่อนจะชนผู้ตายอย่างจังเข้าช่วงหน้ารถมุมขวา ทำให้ร่างของยายกระเด็นตกไปร่องน้ำข้างทาง

 

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง