รีเซต

สุดระทึก! แก๊งหนุ่มสู้สุดใจ รุมต่อยจระเข้ยักษ์ หลังจู่โจมลากเด็กลง​ใต้น้ำ

สุดระทึก! แก๊งหนุ่มสู้สุดใจ รุมต่อยจระเข้ยักษ์ หลังจู่โจมลากเด็กลง​ใต้น้ำ
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2564 ( 12:23 )
226
สุดระทึก! แก๊งหนุ่มสู้สุดใจ รุมต่อยจระเข้ยักษ์ หลังจู่โจมลากเด็กลง​ใต้น้ำ

 

สุดระทึก! แก๊งชายสู้สุดใจตรงเข้ารุมต่อย เตะ แถมใช้หมอนปิดตาจระเข้ยักษ์ หลังเด็กโดนจู่โจมพร้อมงาบลงไปใต้น้ำ

 

เดอะซันรายงาน เหตการณ์เกิดขึ้นที่เมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก โดยชาร์ลี บูห์ล วัย 12 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูกจระเข้จู่โจม ขณะที่เขาเล่นซ่อนหากับเพื่อน ๆ บริเวณชั้นลอยริมสระน้ำ

 

เมื่อเวลาประมาณ 20.55 น. ชาร์ลีกำลังซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนบริเวณบันได ซึ่งสามารถลงไปสู่ทะเลสาบได้ โดยไม่รู้ว่ามีจระเข้ตัวใหญ่ 13 ฟุตกำลังแอบซุ่มมอง ทันใดนั้นมันก็กระโจนขึ้นจากน้ำพร้อมคว้าขาของชาร์ลีลากลงไปใต้น้ำ

 

เจนนิเฟอร์ มารดาของเด็กชายวัย 50 ปี ให้สัมภาษณ์กับทางพีเพิลว่า "ชาร์ลีพยายามคว้าบันไดเพื่อพยายามดึงตัวเองขึ้น แต่ทำไม่ได้ จระเข้แข็งแกร่งมาก"

 

 

เจนนิเฟอร์กล่าวว่า ขณะที่พวกแม่ ๆ กำลังทานเย็นอยู่ก็ได้ยินเสียงกรีดร้องอันน่าสะพรึงกลัวของเด็ก ๆ จึงรีบเข้าไปช่วย เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือ

 

โดยคนหนึ่งจับตัวพร้อมดึงชาร์ลีออกจากปากจระเข้ ขณะที่อีกสามคนทุบตีเจ้าสัตว์เลื้อยคลานยักษ์ด้วยหมัดและเท้า พร้อมนำหมอนมาปิดตาของมัน เธอกล่าวเสริมว่า "ชายกลุ่มนั้นเล่าว่า เมื่อพวกเขามาถึง ชาร์ลีอยู่ใต้น้ำ พวกเขามองไม่เห็นเขา"

 

ชาร์ลีกล่าวว่า ตนเองจำจระเข้ได้อย่างชัดเจนว่าบีบขาของเขาและดึงอย่างแรงที่สุด "ผมจำได้ว่ามันดึงผมลงไปสองครั้ง แต่เมื่อผมมองขึ้นไปก็ยังสามารถมองเห็นแสง ดังนั้น ผมรู้ว่าผมอยู่ใต้น้ำเพียงครึ่งวินาทีเท่านั้น"

 

เจนนิเฟอร์กล่าวว่า บันไดที่ทอดลงสู่ลากูน มักใช้สำหรับการท่องเที่ยวที่รีสอร์ท ซึ่งประตูเหล็กไม่มีแม่กุญแจและไม่มีป้ายหรือคำเตือน

 

 

รถพยาบาลใช้เวลา 30 นาทีกว่าจะมาถึง เมื่อถึงโรงพยาบาลเจนนิเฟอร์ได้รับแจ้งว่า อาการบาดเจ็บของลูกชายนั้นสาหัสมากและในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดเขาอาจจะสูญเสียขา

 

หลังจากนั้น 4 สัปดาห์ ชาร์ลีเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง พร้อมแพทย์พยายามรักษาขาของชาร์ลีไว้ด้วยการเย็บปิดผิวหนังที่เปิดอยู่อย่างสุดความสามารถ อีกทั้งชาร์ลียังต้องเข้ารับการรักษาในห้องความดันสูงเกินปกติ 15 ครั้งในโรงพยาบาลแคนคูน

 

อย่างไรก็ตาม ทางรีสอร์ทคลับเมดจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดและให้ความช่วยเหลืออย่างดี พร้อมติดตั้งป้ายเตือน ไฟ และรั้วสูง เพื่อป้องกันการโจมตีจากจระเข้อีกด้วย

 

ขอบคุณที่มาจาก The Sun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง