รีเซต

"สมศักดิ์" ยอมรับปรับครม. อาจกระทบเสียงสภาฯ

"สมศักดิ์" ยอมรับปรับครม. อาจกระทบเสียงสภาฯ
TNN ช่อง16
2 สิงหาคม 2563 ( 10:14 )
125
"สมศักดิ์" ยอมรับปรับครม. อาจกระทบเสียงสภาฯ

วันนี้( 2 ส.ค.63) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรีว่า รายชื่อทั้งหมดที่ปรากฏยังคงต้องรอความชัดเจนภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร พรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาเพราะทุกคนเคารพการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ส่วนกรณีแกนนำพรรคพลังประชารัฐบางส่วนพลาดหวังในตำแหน่งนั้น ยอมรับว่าอาจจะมี 1-2 ครั้งที่อาจจะกระทบต่อการทำงานในสภาผู้แทนราษฎร แต่หลังจากพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้วก็ไม่น่าจะมีปัญหา 

"ผู้ที่พลาดหวังจากการปรับครม.ครั้งนี้ ก็เหมือนกับคนอกหักที่อาจจะช็อก แต่ 1-2 อาทิตย์ ก็หายและคงไม่ใช้เวลานานเพราะไม่ใช่รักแรกพบก็น่าจะทำใจได้เร็ว เนื่องจากการปรับครม.มีมาหลายครั้งแล้ว ส่วนใหญ่จึงมีประสบการณ์"  นายสมศักดิ์  กล่าว

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์การเปิดตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน เพื่อแก้ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐที่ไม่ลงตัวว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบว่ามีการเปิดตำแหน่งดังกล่าว แต่หากมีการเปิดตำแหน่งจริงก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติเพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นการปรับเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19  เนื่องจากมีคนตกงานจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องมีบุคลากรมาช่วยซึ่งสะท้อนว่า รัฐบาลให้ความสนใจกับปัญหาแรงงาน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง