รีเซต

สาวผวา! ชายแต่งกายคล้ายพระ เข้ามาเรี่ยไรผ้าป่า ก่อนพูดจาลามกใส่ เตือนปชช.ระวัง

สาวผวา! ชายแต่งกายคล้ายพระ เข้ามาเรี่ยไรผ้าป่า ก่อนพูดจาลามกใส่ เตือนปชช.ระวัง
มติชน
17 ธันวาคม 2563 ( 14:54 )
57
สาวผวา! ชายแต่งกายคล้ายพระ เข้ามาเรี่ยไรผ้าป่า ก่อนพูดจาลามกใส่ เตือนปชช.ระวัง

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม จากกรณี ผู้ใช้เฟชบุ๊ก ชื่อ Kornwipa Rotchanphinet ได้ลงข้อความว่า ประกาศเตือนภัย…มิจาชีพใส่ชุดพระ พูดจาโรคจิตอย่าหลงเชื่อนะคะ เขาจะทำเป็นยื่นซองให้เราทำบุญแล้วก็พูดจาลามกอนาจาร …เดินมาคนเดียวพร้อมถือสมุดกับซองทำบุญ เมื่อตอนเวลาประมาณ 09.45 เดินมุ่งตรงไปทางหน้าโรงงานไทยอะคริลิค ระวังกันด้วยนะคะ

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบ นางสาว กรวิภา(ตาล) สำเนียก อายุ 25 ปี ซึ่งเปิดสำนักงานรับ-ส่งพัสดุ “ควิก เซอร์วิส” โดยนางสาว กรวิภา เล่าว่าช่วงเช้าตนเองได้เปิดร้านตามปกติ จากนั้นได้มี พระสงฆ์ เดินเข้ามาภายในร้าน ซึ่งตนคิดว่าจะมาส่งพัสดุ ก็ไม่แน่ใจ แต่ชายแต่งกายคล้ายพระได้เดินเข้ามาภายในร้าน พร้อมถือซองมา และยื่นให้ตน ซึ่งเป็นซอง ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี กองละ 199 บาท ณ สำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จนเองจึงได้หยิบเงินใส่ซองให้ จากนั้นพระได้พูดขั้นว่านี่ทำบุญด้วยกันนะ 100 บาท แต่ตนเองดูหน้าซองว่าทำบุญกองละ 199 บาท ซึ่งตนเองก็เอะใจแล้วว่าทำไมต้องบังคับใส่ 100 บาท จากนั้นจนเองได้หยิบเงินใส่ซองไป 100 บาท จากนั้นชายที่แต่งกายคล้ายพระได้ชวนตนเองคุยว่า มีลูก มีแฟนแล้วหรือยัง ตนจึงตอบกลับไปว่า ยังไม่มีลูก จากนั้นก็ให้ศีลให้พรเมือนพระปกติ

 

 

ต่อมาก็ชวนคุยต่อว่า ทำไม่ไม่มีลูกล่ะ มีผัวแล้วใช่ไหม ผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกันทำไมไม่มีลูก นอนด้วยกันทำไมไม่มีลูก ผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกันก็ต้องมีลูก จากนั้นตนจึงเงียบ เพราะรู้ว่าผิดปกติแล้ว จากนั้นถามตนเองว่าเกิดปีอะไร ตนจึงตอบไปว่าเกิดปีกุน เขาจึงตอบกลับมาว่าปีนี้นะโชคไม่ดี ลางไม่ดี ชายเอาไม่ได้ แล้วยังกลับมาถามอีกว่า รู้ใช่ไหมว่ามีลูกนะทำอย่างไร แล้วพูดว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องนอนด้วยกันนะ ถ้าอยากมีลูกก็ต้องให้ผู้ชายปล่อยน้ำ อสุจิ สีขาวๆ รู้จักใช่ไหม ซึ่งตนก็ได้แต่เงียบ อยากให้เขาออกจากร้านไปโดยเร็ว จากนั้นก็พูดกลับมาเรื่องเดิมอีก ซึ่งตนก็ไม่พูดด้วย ละเมื่อเห็นตนไม่พูดด้วย ชายคนดังกล่าวก็เดินออกจากร้านไป ซึ่งตนรู้สึกกลัวมาก จากนั้นได้โทรบอกกับแฟนของตนให้ลงมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่ง ตำรวจชุดสายตรวจออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ซึ่งตนก็อยากฝากเตือนภัย ว่าอย่าทำบุญกับพระรูปนี้ ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง