รีเซต

สลด! เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 'อบจ.เลย' วูบก่อนไปทำบุญสุดท้ายดับคารถ

สลด! เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 'อบจ.เลย' วูบก่อนไปทำบุญสุดท้ายดับคารถ
มติชน
2 มิถุนายน 2565 ( 11:36 )
66
สลด! เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 'อบจ.เลย' วูบก่อนไปทำบุญสุดท้ายดับคารถ

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน  ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุรถเก่ง ชนฟุตบาทบริเวณหน้าโลตัส บ้านใหม่ ถนนวิสุทธิเทพ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย จึงได้ให้สายตรวจที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งสมาคมพุทธเมตตาเทวาสงเคราะห์ (กู้ภัยเทวา) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ดาบตำรวจทรงยศ เดชสูงเนิน สายตรวจราจร สภ.เมืองเลย เดินทางพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทวา มาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์สีเหลือง ปีนฟุตบาท ล้อซ้ายหน้าแตก และทำการหาวิธีเปิดประตูรถ และตะโกนพร้อมเคาะประตูรถคันดังกล่าวแต่เงียบไป และมองผ่านช่องกระจกที่เปิดไว้นิดหนึ่ง สภาพภายในรถยังติดเครื่องอยู่ เปิดแอร์ และมองเห็นร่างเหมือนผู้ชาย มีรอยเหมือนเส้นเลือดบริเวณลำตัวเริ่มมีสีแดง เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงเร่งนำตัวออกจากตัวรถ พร้อมกับส่งโรงพยาบาล ต่อมาได้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

 

ทราบชื่อนายเอนก เสริฐศรี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย จากการให้การของเพื่อนผู้ตาย ทุกเช้าผู้ตายก่อนออกไปทำงาน จะตื่นแต่เช้าเพื่อไปทำบุญภัตตาหารเช้าให้กับพระวัดป่าแห่งหนึ่งแถวบ้านนาบอน ระหว่างเดินทางคงเกิดอาการวูบ รถได้พุงจอดข้างฟุตบาท ล้อยางแตก

 

ด้านนายวรวิท ทองสายออ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เดินผ่านมาในช่วงเวลา 06.00 น. ก็เห็นรถคันดังกล่าวนั้นปีนฟุตบาทอยู่ แต่ไม่กล้าที่จะไปปลุกกลัวจะเป็นคนเมา ผ่านมาประมาณ 2 ชั่วโมง เห็นว่ารถไม่ขยับจึงมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ และทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง