รีเซต

นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำที่สิงห์บุรีพรุ่งนี้

นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำที่สิงห์บุรีพรุ่งนี้
TNN ช่อง16
19 ตุลาคม 2564 ( 17:36 )
125
นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำที่สิงห์บุรีพรุ่งนี้

วันนี้( 19 ต.ค.64) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ รับฟังความคืบหน้าการบริหารจัดการน้ำ รวมถึงแนวทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี บ่ายวันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 นี้

โดยนายกรัฐมนตรีจะนั่งเรือท้องแบนลงพื้นที่ประสบอุทกภัยชุมชนบางแคใน ใต้สะพานบางระจัน อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยในชุมชนซึ่งประสบปัญหาระดับน้ำท่วมสูง จากนั้น นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปตรวจสภาพพนังกั้นน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณวัดเฉลิมมาศ ตำบลอินทร์บุรี เสร็จแล้ว จะเป็นประธานเปิดโครงการ “ส่งสุขภาพดีให้คนไทย#จากใจไปรษณีย์ไทย Delivers Wellness” ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

นายธนกรกล่าวย้ำว่า สถานการณ์ปัจจุบันมีหลายพื้นที่ประสบอุทกภัย ซึ่งนายกรัฐมนตรีพยายามหาโอกาสลงไปติดตามสถานการณ์ด้วยตนเอง พร้อม กำชับส่วนราชการในพื้นที่เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ยืนยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน


ข้อมูลจาก เว็บรัฐบาล

ภาพจาก เว็บรัฐบาล

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง