รีเซต

แอบส่องความหรูหรา โรงแรม1G1 "ผับบาร์-กาสิโน" แพร่โควิด แหล่งสร้างรายได้ 'สาวไทย'(คลิป)

แอบส่องความหรูหรา โรงแรม1G1 "ผับบาร์-กาสิโน" แพร่โควิด แหล่งสร้างรายได้ 'สาวไทย'(คลิป)
มติชน
4 ธันวาคม 2563 ( 18:44 )
586
แอบส่องความหรูหรา โรงแรม1G1 "ผับบาร์-กาสิโน" แพร่โควิด แหล่งสร้างรายได้ 'สาวไทย'(คลิป)

กำลังเป็นน่าสนใจ สำหรับโรงแรมดัง 1G1 หลังจากพบข้อมูลว่ามีสาวไทยที่เดินทางไปทำงาน  ณ โรงแรมดังกล่าว ลักลอบเดินทางกลับประเทศ และพบเชื้อโควิดไปแล้วนับ 10 ราย โดยพบว่ามีข้อมูลของคนไทยที่ต้องการเดินทางกลับประเทศนับพันคน จาก จ.ท่าขี้เหล็ก ทั้งนี้ยังพบข้อมูลว่า โรงแรม 1G1 มีคนไทยเป็นพนักงานอยู่เกือบ 200 คน

 

 

สำหรับข้อมูลของโรงแรม “1G1-7HOTEL” นั้นตั้งอยู่ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ห่างจากพรมแดนไทย อ.แม่สาย เพียง 1.5 กิโลเมตร และห่างจากจุดผ่านแดนถาวรประมาณ 2-3 กิโลเมตร  เป็นโรงแรมที่มีความบันเทิงแบบครบวงจร มีนักลงทุนจากต่างชาติมาร่วมลงทุนในโรงแรมแห่งนี้ด้วย ภายในโรงแรมจัดเต็มสิ่งบันเทิงแบบครบวงจร ทั้งผับ เธค บาร์ สาวนั่งดริ้ง คาราโอเกะ คาสิโน

โรงแรมมีขนาดกลาง 4 ชั้น มีขนาดห้องพัก 100 ห้อง ชั้นล่างเป็นการให้บริการทั่วไปแบบผับ, บาร์ และดิสโก้เทค รองรับคนได้นับพันคน รวมถึงมีบ่อนกาสิโน
 
 
 
 
ส่วนชั้น 2 เป็นห้องคาราโอเกะแบบวีไอพี จำนวนกว่า 20 ห้อง แบ่งเป็น 3 ระดับ คือ ระดับต่ำสุดโต๊ะละ 500 บาทต่อชั่วโมง , ระดับกลางโต๊ะละ 1,000 บาทต่อชั่วโมง และระดับสูงสุดโต๊ะละ 2,000 บาทต่อชั่วโมง
 

ทั้งนี้มีรายงานงานหญิงสาวจากประเทศไทย ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ไปใช้บริการมากที่สุด มีการคิดราคาหญิงสาวชาวไทยชั่วโมงแรก 800 บาท และชั่วโมงถัดไป 500 บาท แต่หากเป็นหญิงสาวจากพื้นที่อื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่ในพื้นที่จะเป็นชาวไทใหญ่จะมีราคาตายตัวชั่วโมงละ 300 บาท

 

ลอดการใช้บริการ ส่วนลูกค้ามีทั้งคนไทย ชาวจีน ชาวพม่า และชนกลุ่มน้อยมีฐานะดี ซึ่งพบว่า มีการประกาศรับสมัครสาวไทยจำนวนมากทางโซเชียลมีเดีย โดยเสนอค่าตอบแทนอย่างงามด้วย

 
.
 
 
ภาพจากเฟซบุ๊กEak Well Done

ขอบคุณคลิป