รีเซต

ที่แท้เมายาบ้า หนุ่มซิ่งกระบะ ดริฟท์รถวนรอบเสาธงหน้าโรงพัก ตร.เอาผิด4ข้อหา แฉวีรกรรมป่วน

ที่แท้เมายาบ้า หนุ่มซิ่งกระบะ ดริฟท์รถวนรอบเสาธงหน้าโรงพัก ตร.เอาผิด4ข้อหา แฉวีรกรรมป่วน
ข่าวสด
29 เมษายน 2565 ( 13:26 )
98
ที่แท้เมายาบ้า หนุ่มซิ่งกระบะ ดริฟท์รถวนรอบเสาธงหน้าโรงพัก ตร.เอาผิด4ข้อหา แฉวีรกรรมป่วน

ที่แท้เมายาบ้า หนุ่มซิ่งกระบะ ดริฟท์รถวนรอบเสาธงหน้าโรงพัก ตร.เอาผิด4ข้อหา แฉวีรกรรมป่วน เคยเอาที่นอนวางขวางถนน จนรถติดยาว

 

วันที่ 29 เม.ย.2565 ในโซเชียลมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์ คลิปพฤติกรรมของรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2ฒภ 1300 กทม. ลักษณะแต่งซิ่ง โหลดเตี้ย ท่อเสียงดัง พร้อมระบุข้อความว่า "ลพบุรีดริฟท์ เร็วแรงทพลุโรงพัก" โดยในคลิปปรากฏภาพ รถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาใน สภ.เมืองลพบุรี แล้วขับวนรอบเสาธง 1 รอบ และขับออกจากโรงพัก ไปวนรอบวงเวียนเทพสตรี มีการขับปาดซ้ายปาดขวาด้วยความเร็ว จนผู้อื่นต้องจอดรถหลบ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

 

จากนั้น รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับกลับเข้ามาในสภ.เมืองลพบุรี อีกครั้งด้วยความเร็ว ก่อนดริฟท์รถวนรอบเสาธงอีก3 รอบ และขับออกไปขับออกโรงพัก ก่อนถูกตำรวจใช้รถขวางทางและควบคุมตัวคนขับเอาไว้ได้ทราบชื่อนายกิตติศักดิ์ หรือเอ็ม อายุ 35 ปี ชาว ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่พบว่า นายกิตติศักดิ์ พูดจาวกวนคล้ายคนเมา ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้นำตัวตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบ

 

 

จากการสอบสวนนายกิตติศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า เสพยาบ้ามา 11 เม็ด เนื่องจากพบผลตรวจปัสสาวะจาก รพ.พระนารายณ์มหาราช พบสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้ง 4 ข้อหาคือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย 2.เป็นผู้ขับขี่รถและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย 3.ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น 4.ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

พ.ต.ท.ณัฎฐพล ศรีวิเชียร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองลพบุรี กว่าวว่า นายกิตติศักดิ์ เป็นพ่อค้าขายที่นอน และเคยเพี้ยนเอาที่นอนมาขวางถนน จนการจราจรติดขัดมาแล้ว โดยอ้างว่าเครียดทะเลาะกับญาติ ซึ่งครั้งนั้นตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป จนมาครั้งนี้ เมื่อวาน เวลาประมาณ 16.00 น. นายกิตติศักดิ์ เข้ามาก่อกวน ดริฟท์รถวนเสาธงโรงพัก สร้างความเดือดร้อนให้เจ้าหน้าที่และ ประชาชน ซึ่งถือว่าเป็นการท้าทายกับกฎหมาย ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง