รีเซต

น้องเทนนิสส่งกำลังใจผ่านข้าวกล่อง “ครัวปันอิ่ม” ให้คนไทยผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

น้องเทนนิสส่งกำลังใจผ่านข้าวกล่อง “ครัวปันอิ่ม” ให้คนไทยผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
TeaC
1 กันยายน 2564 ( 19:24 )
218
น้องเทนนิสส่งกำลังใจผ่านข้าวกล่อง “ครัวปันอิ่ม” ให้คนไทยผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

ข่าววันนี้ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ร่วมส่งกำลังใจถึงพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านสติ๊กเกอร์ข้อความให้กำลังใจบนข้าวกล่องโครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ร่วมกับโลตัส ส่งถึงมือชุมชนผ่านการกระจายของเครือข่ายมูลนิธิและจิตอาสา 

 

น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 และ Brand Endorser ของโลตัส กล่าวว่า “ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังคงรุนแรงอยู่ มีผู้ติดเชื้อ และผู้ที่ต้องทำการกักตัวอยู่ที่บ้านเพิ่มขึ้นทุกวัน อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองและคนรอบข้าง นอกจากสุขภาพกายที่ต้องดูแลแล้ว สุขภาพของจิตใจ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่ต้องดูแล ในฐานะนักกีฬา เทนนิสเข้าใจว่าสุขภาพใจนั้นสำคัญไม่ต่างจากสุขภาพกาย เทนนิสเลยคิดว่าสิ่งหนึ่งที่เราสามารถทำได้คือการให้กำลังใจกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ หมอและพยาบาล มูลนิธิและจิตอาสา หรือผู้ป่วยและคนที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เทนนิสคิดว่าทุกคนต้องการกำลังใจในช่วงที่ต้องเผชิญกับความท้าทายนี้ เทนนิสจึงอยากขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน เพื่อที่เราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”

 

 

โลตัส ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรกว่า 100 องค์กร ในโครงการครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19  โดยมีเป้าหมายมอบอาหารกล่อง 2,000,000 กล่องให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงผู้ป่วยที่กักตัวที่บ้าน โดยอาหาร 1,000,000 กล่องมาจากการสนับสนุนร้านอาหารรายย่อยในการผลิตและสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ ส่วนอาหารอีก 1,000,000 กล่องได้รับการสนับสนุนจากเครือเจริญโภคภัณฑ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ โลตัส ร่วมกับทรูไอดี และสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือ สปสช. สนับสนุนอาหารกล่องในโครงการครัวปันอิ่มตลอดเดือนกันยายน ให้กับบุคลากรสาธารณสุขด่านหน้าและจิตอาสาที่ร่วมออกหน่วยบริการตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อ ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ  โดยมี ดร.บรรจง จำปา ผอ.สายงานสนับสนุนองค์กร รับมอบ อาหารกล่องจากโลตัส สาขาบางกะปิ จำนวน 120 กล่องเพื่อนำไปมอบให้บุคลากรด่านหน้าจุดคัดกรองโควิด 19 ที่ศูนย์ราชการฯอาคาร B ชั้น 4 พร้อมทั้งมอบให้กับประชาชนที่เข้ามารอการตรวจคัดกรองเพื่อได้รับประทานในช่วงระหว่างรอการตรวจ โดยทาง โลตัสได้สนับสนุนอาหารกล่องตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นมาอย่างต่อเนื่องจนถึงวันสุดท้ายของการตรวจคัดกรอง.

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง