รีเซต

กลับมาแล้ว! หนุ่มติด 'โควิด' หนีจาก รพ.โพธาราม จนท.เข็นวีลแชร์รอรับหน้า รพ.

กลับมาแล้ว! หนุ่มติด 'โควิด' หนีจาก รพ.โพธาราม จนท.เข็นวีลแชร์รอรับหน้า รพ.
ข่าวสด
11 พฤษภาคม 2564 ( 20:27 )
99
กลับมาแล้ว! หนุ่มติด 'โควิด' หนีจาก รพ.โพธาราม จนท.เข็นวีลแชร์รอรับหน้า รพ.

โควิด : กลับมาแล้ว! หนุ่มติด 'โควิด' หนีจาก รพ.โพธาราม หลังกำนันโพสต์เฟซบุ๊กตามหา โทรคุยจนยอมกลับ เจ้าหน้าที่เข็นรถวีลแชร์รอรับหน้าโรงพยาบาล

 

 

วันที่ 11 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ นายประสงค์ ตินพ กำนันตำบลท่าชุมพล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้โพสต์ประกาศผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ราชบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมนำรูปของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่หลบหนีออกจาก ร.พ.โพธาราม กลับไปเอาเสื้อผ้าที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าชุมพล ก่อนขี่รถจยย.ทะเบียน 917 ราชบุรี หลบหนีไปนั้น

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้นำตัวหนุ่มคนดังกล่าว กลับสู่การรักษาตัวอีกครั้งที่โรงพยาบาลโพธาราม หลังจากเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ไปตามเบอร์ของผู้ป่วยคนดังกล่าว และได้เกลี้ยกล่อมพูดคุยถึงเหตุผลของการต้องเข้ารักษาตัว จนทำให้หนุ่มคนดังกล่าวเดินทางกลับมายังโรงพยาบาลโพธาราม เพื่อเข้ารับการรักษาตัวอีกครั้ง

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้รอรับที่บริเวณด้านหน้าของโรงพยาบาล ด้วยการนำรถวีลแชร์ ซึ่งเป็นรถพิเศษสำหรับผู้ป่วยป้องกันโรคโควิด และใช้สวมชุดป้องกันอย่างดีเพื่อความปลอดภัย นำหนุ่มคนดังกล่าวกลับเข้าสู่โรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม นายประสงค์ ตินพ กำนันตำบลท่าชุมพล เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณประชาชน และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ช่วยกันสอดส่องดูแล และเฝ้าติดตาม จนสามรถนำตัวผู้ป่วยกลับมาได้อย่างปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง