รีเซต

หนุ่มดีแม็กสุดเซ็งเอารถไปติดเครื่องเสียงเพิ่ม เช้ามาไฟไหม้วอดทั้งคัน

หนุ่มดีแม็กสุดเซ็งเอารถไปติดเครื่องเสียงเพิ่ม เช้ามาไฟไหม้วอดทั้งคัน
77ข่าวเด็ด
13 กรกฎาคม 2563 ( 10:30 )
171
หนุ่มดีแม็กสุดเซ็งเอารถไปติดเครื่องเสียงเพิ่ม เช้ามาไฟไหม้วอดทั้งคัน

หนุ่มเจ้าของรถยนต์กระบะดีแม็ก สุดเซ็ง หลังเอารถไปติดเครื่องเสียงเพิ่ม เช้ามาไฟไหม้วอดทั้งคัน เหตุเกิดภายในโรงจอดรถของหอพักภายในซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลบางพลีใหญ่  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 13 กรกฎาคม 2563  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.ราชาเทวะและอบต.บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำและเคมีโฟมเพื่อดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก ทะเบียยน บพ 878 กทม. ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถของหอพักภายในซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลบางพลีใหญ่  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบพบว่าไฟได้ลุกไหม้รถกระบะคันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามหนุ่มเจ้าของรถ ได้เล่าว่า เมื่อวานนี้ได้นำรถไปติดเครื่องเสียงเพิ่มเติมที่ร้านติดตั้งเครื่องเสียง หลังจากที่ติดตั้งเสร็จ ได้นำรถเข้ามาจอดที่ลานจอดรถข้างหอพัก  จนกระทั่งในช่วงสาย ได้รับแจ้งจากเพื่อนที่พักอยู่ในหอเดียวกันว่า ไฟลุกไหม้ที่รถของตน จึงได้รีบวิ่งลงมาดู ได้พบว่าไฟได้ลุกไหม้ออกมาจากห้องเครื่องด้านขวาก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วถึงแม้จะพยายามช่วยกันเอาถังเคมีมาฉีดดับแต่ก็เอาไม่อยู่จึง จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาระงับเหตุ แต่ก็ไม่ทันไฟได้ลุกไหม้รถกระบะจนวอดทั้งคัน

เบื้องต้นจะได้เดินทางไปปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไร

ขอบคุณภาพจาก : ดับเพลิง อบต.ราชาเทวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง