รีเซต

เจ้าหญิงยูจีนีแห่งอังกฤษมีพระประสูติกาลพระโอรส

เจ้าหญิงยูจีนีแห่งอังกฤษมีพระประสูติกาลพระโอรส
TNN ช่อง16
10 กุมภาพันธ์ 2564 ( 19:07 )
111
เจ้าหญิงยูจีนีแห่งอังกฤษมีพระประสูติกาลพระโอรส

วันนี้ ( 10 ก.พ. 64 )สำนักพระราชวังบักกิงแฮมในอังกฤษ ออกแถลงการณ์ประกาศข่าวสุดปลื้มปีติ เมื่อเจ้าหญิงยูจีนี พระธิดาองค์เล็กในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุคแห่งยอร์ก และซาราห์ เฟอร์กูสัน พระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ และ แจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ พระสวามี มีความปีติยินดีอย่างยิ่ง ที่พระโอรสองค์น้อยทรงลืมตาดูโลก และมีน้ำหนักแรกคลอด 8 ปอนด์ 1 ออนซ์ เมื่อเวลา 08.55 น. ของวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น อีกทั้งยังนับเป็นพระโอรสองค์แรก หลังจากเจ้าหญิงยูจีนี ได้เข้าพิธีเสกสมรสกับ แจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ เมื่อปี 2561




สื่ออังกฤษรายงานว่า เจ้าหญิงยูจีนีทรงมีพระประสูติการ พระโอรส ซึ่งถือเป็นรัชทายาทลำดับที่ 9 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่โรงพยาบาลพอร์ตแลนด์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกันกับที่เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี่ มีประสูติการโอรสอาร์ชี ในเดือนพฤษภาคม 2562 อีกทั้งโรงพยาบาลพอร์ตแลนด์ ยังเป็นโรงพยาบาลที่ซาราห์ เฟอร์กูสัน มีพระประสูติการเจ้าหญิงยูจีนีด้วย




สำนักพระราชวังบักกิงแฮมยังมีแถลงการณ์ด้วยว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2, เจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินบะระ ดยุคแห่งยอร์ก ซาราห์ ดัชเชสแห่งยอร์ก บิดาและมารดาของจอร์จ บรู๊กส์แบงก์ ได้รับทราบข่าวเจ้าหญิงยูจีนีมีพระประสูติกาลพระโอรสแล้ว และมีความปลื้มปีติยินดีเป็นอย่างยิ่ง

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง