รีเซต

หุ้นของ Robinhood (HOOD) เพิ่มขึ้นท่ามกลางการทดสอบ Crypto Wallet

หุ้นของ Robinhood (HOOD) เพิ่มขึ้นท่ามกลางการทดสอบ Crypto Wallet
TrueID
24 กันยายน 2564 ( 11:14 )
244
หุ้นของ Robinhood (HOOD) เพิ่มขึ้นท่ามกลางการทดสอบ Crypto Wallet

หุ้นใน Robinhood Markets, Inc. ( HOOD ) พุ่งขึ้นเกือบ 11% ในวันพุธ หลังจากที่บริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่นกล่าวว่าจะเริ่มทดสอบกระเป๋าเงินดิจิตอลกับลูกค้าที่เลือกในเดือนหน้า หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน หวังว่าจะมีการเปิดตัวในวงกว้างขึ้นในต้นปี 2565 ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถโอนสกุลเงินดิจิทัลที่เลือกเข้าและออกจากแอป Robinhood

ประเด็นที่สำคัญ

  • Robinhood กล่าวว่าจะเริ่มทดสอบกระเป๋าเงินคริปโตในเดือนตุลาคม โดยมีแผนจะเปิดตัวในวงกว้างในต้นปี 2565
  • หุ้นของ Robinhood ทะลุเหนือการควบรวมกิจการสองสัปดาห์จากปริมาณที่เพิ่มขึ้นซึ่งอาจนำไปสู่การเคลื่อนไหวของราคาที่รั้นมากขึ้น
  • หุ้นของ Coinbase ได้ปรับตัวขึ้นจากเส้นแนวโน้มที่ต่ำกว่าของช่องสัญญาณขาขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดกระทิงตั้งใจที่จะปกป้องระดับนี้

 

แม้ว่า Robinhood จะขยายการให้บริการ crypto แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล Coinbase Global, Inc. ( COIN ) ก็เพิ่มกำไรในวันพุธเช่นกัน เนื่องจากนักลงทุนหลีกเลี่ยงความกังวลเรื่องการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในการซื้อขายและการลงทุน crypto ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

มาดูหุ้นทั้งสองอย่างใกล้ชิดและใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อค้นหาการเล่นการซื้อขายที่เป็นไปได้

Robinhood Markets, Inc. (HOOD)

 

บริษัท ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องการซื้อขายหุ้นแบบไม่มีค่าคอมมิชชัน ปัจจุบันให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในเหรียญชั้นนำ เช่น Bitcoin , Ethereum , Litecoin และ Dogecoin แต่ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้โอนสินทรัพย์ดิจิทัลของตนไปยังหรือจากแพลตฟอร์มของตน การเพิ่มกระเป๋าเงินจะช่วยให้ลูกค้าของ Robinhood สามารถค้นหาโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับการลงทุนใน crypto ได้ เมื่อเทียบกับผู้ที่คาดเดาทิศทางราคาเพียงอย่างเดียว ณ วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564 หุ้นของ Robinhood มีมูลค่าตลาดเกือบ 4 หมื่นล้านเหรียญ และซื้อขายได้สูงกว่าราคาเสนอขายต่อประชาชนทั่วไป (IPO) 23% ที่38 เหรียญ ในเดือนที่ผ่านมา หุ้นได้เพิ่มขึ้นประมาณ 10%

หลังจากร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 80 ดอลลาร์เป็นเวลาหลายสัปดาห์หลังจากออกสู่สาธารณะราคาหุ้นของ Robinhood ได้ยอมให้กำไรประมาณครึ่งหนึ่งเพื่อซื้อขายที่ต่ำกว่า 40 ดอลลาร์ภายในต้นเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม การประกาศเมื่อวานนี้อาจทำให้ตลาดกระทิงกระปรี้กระเปร่า โดยราคาหุ้นจะทะลุเหนือกว่าสองสัปดาห์ของการควบรวมกิจการจากปริมาณที่เพิ่มขึ้น ผู้ที่ซื้อในระดับเหล่านี้ควรมองหาการทดสอบใหม่ตลอดเวลาที่ 85 ดอลลาร์ในขณะที่จัดการความเสี่ยงด้วยคำสั่งหยุดการขาดทุนที่วางอยู่ใต้พื้นที่การรวมล่าสุดที่ต่ำที่ 39.23 ดอลลาร์

 

TradingView.com

การรวมบัญชีในการวิเคราะห์ทางเทคนิคหมายถึง  สินทรัพย์ที่  แกว่งไปมาระหว่างรูปแบบการซื้อขายที่กำหนดไว้อย่างดี การรวมบัญชีมักถูกตีความว่าเป็นความไม่แน่นอนของตลาด ซึ่งจะสิ้นสุดเมื่อราคาของสินทรัพย์เคลื่อนตัวสูงหรือต่ำกว่ารูปแบบการซื้อขาย

 

Coinbase Global, Inc. (COIN)

 

ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 Coinbase วางตำแหน่งตัวเองเป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลชั้นนำในสหรัฐอเมริกา โดยทำหน้าที่เป็นเกตเวย์คำสั่งและแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับผู้ใช้ที่ผ่านการตรวจสอบเกือบ 70 ล้านคน ปัจจุบัน Coinbase Pro คำนวณค่าผ่านชั้นการกำหนดราคาใช้ค่าธรรมเนียมชงเมล์รูปแบบในขณะที่ Robinhood ใช้เวลาตัดที่เสนอราคา / ขอให้แพร่กระจาย Coinbase เพิ่งยกเลิกแผนการที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลังจากที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ระบุว่าจะฟ้องโดยโต้แย้งว่าข้อเสนอ "Lend" ที่เสนอโดย Coinbase เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์

 

นักลงทุนควรคำนึงถึงสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงไปมากขึ้นเมื่อลงทุนในหุ้นที่มีความเสี่ยงต่อสินทรัพย์ดิจิทัล หลังจากที่ประธาน Gary Gensler ประธาน ก.ล.ต. รับรองกับฝ่ายนิติบัญญัติเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าหน่วยงานกำลังทำงานเพื่อสร้างกฎเกณฑ์เพื่อดูแลตลาดสกุลเงินดิจิทัล ในช่วงปิดตลาดวันพุธ หุ้นของ Coinbase มีมูลค่าตลาด 63.34 พันล้านดอลลาร์ และซื้อขายต่ำกว่าราคาอ้างอิง Nasdaq ก่อนจดทะเบียนที่ 250 ดอลลาร์ 3%

 

นับตั้งแต่จุดต่ำสุดในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม หุ้นของ Coinbase ได้ผันผวนภายในช่องทางขาขึ้นเพื่อสร้างแนวรับและแนวต้านที่ชัดเจน ไม่นานมานี้ หุ้นได้ปรับตัวขึ้นจากเส้นแนวโน้มที่ต่ำกว่าของรูปแบบ ซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดกระทิงตั้งใจที่จะปกป้องระดับนี้ เทรดเดอร์ที่ใช้งานซึ่งเปิดสถานะซื้อที่นี่ควรพิจารณาตั้งคำสั่งขายทำกำไรที่ฝั่งตรงข้ามของช่องที่บริเวณเหนือ $285 เตรียมพร้อมที่จะออกโดยขาดทุนเล็กน้อยหากราคาไม่สามารถอยู่เหนือระดับต่ำสุดของสัปดาห์นี้ที่ $231.15

 

 

TradingView.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง