รีเซต

เทศบาลนครกรุงเก่าแจกเงินเยียวยาจนครบ

เทศบาลนครกรุงเก่าแจกเงินเยียวยาจนครบ
77ข่าวเด็ด
26 กรกฎาคม 2563 ( 02:52 )
69
เทศบาลนครกรุงเก่าแจกเงินเยียวยาจนครบ

พระนครศรีอยุธยา-นายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา  สั่งการให้กองคลังเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยาทำงานล่วงเวลาเพื่อมอบเงินเยียวยาโรคโควิด 19 ให้ประชาชนที่ไม่ได้มารับตามกำหนด

นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า   ว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรี นครพระนครศรีอยุธยา ให้เจ้าหน้าที่กองคลัง และเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการ ของเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการทำงานล่วงเวลาเพื่อมอบเงินเยียวยา Covid-19 ให้แก่พี่น้องประชาชน ที่ไม่ได้มารับ เงินเยียวยา ตามเวลาที่กำหนด หรือไม่สามารถมารับด้วยตนเองได้แล้ว(มอบอำนาจมาดำเนินการแทน)   เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับประชาชน โดยที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 1 เดือน

ทางเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยาได้ตั้งจุด อำนวยความสะดวกในการมอบเงินเยียวยาครอบครัวละ 2,000 บาทช่วงโควิด 19  เพื่อบริการพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และได้รับผลกระทบ ตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงมหาดไทยกำหนด หรือหลักเกณฑ์ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์โดยอนุโลมให้ไม่เกิน 2,000 บาทต่อครอบครัว โดยคัดเลือกบุคคลที่ไม่เคยได้รับการเยียวยา 5,000 บาทและกลุ่มที่เป็นเกษตรกร โดยมีมาลงทะเบียนขอรับเงินเยียวยาจำนวนทั้งสิ้น 8535 ครอบครัว จาก 67 ชุมชน  โดยได้มอบเงินช่วยเหลือไปแล้ว 8000 ครอบครัว

ทางเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จึงฝากประชาสัมพันธ์ พี่น้องประชาชนที่  ที่ไม่ได้มารับ เงินเยียวยา ตามเวลาที่กำหนด หรือไม่สามารถมารับด้วยตนเองได้แล้ว(มอบอำนาจมาดำเนินการแทน) สามารถมารับได้ที่ กองคลังเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่ เวลา 15.00-18.00น. ทุกวันทำการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง