รีเซต

พนักงานแบงก์ผวา! คนร้ายบุกยิง-ปาหินใส่ ธนาคาร แม่ค้าเล่านาทีระทึก

พนักงานแบงก์ผวา! คนร้ายบุกยิง-ปาหินใส่ ธนาคาร แม่ค้าเล่านาทีระทึก
ข่าวสด
12 พฤศจิกายน 2563 ( 14:15 )
349
พนักงานแบงก์ผวา! คนร้ายบุกยิง-ปาหินใส่ ธนาคาร แม่ค้าเล่านาทีระทึก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 พ.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ได้ใช้ก้อนหินขว้างกระจกประตูทางเข้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาหนองไผ่ ตั้งอยู่ ม.7 ถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง


ที่เกิดเหตุพบก้อนหินขนาดเท่าลูกแตงโมวางอยู่ด้านหน้าธนาคาร และมีเศษหินกระจายอยู่รอบ ๆ ตรวจสอบพบร่องรอยก้อนหินที่ประตูกระจกทางเข้าของธนาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งปิดกั้นบริเวณดังกล่าว และให้ธนาคารหยุดให้บริการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

 
 

พนักงานแบงก์ผวา คนร้ายบุกยิง-ปาหินใส่ ธนาคาร ในพื้นที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

 

เบื้องต้นผู้จัดการสาขาฯ ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.หนองไผ่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในส่วนของธนาคารไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไม่ทราบทิศทาง ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจได้วิทยุสื่อสารแจ้งสกัดจับ และตรวจสอบในทิศทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี

 

 

จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีชาย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาจอดที่ด้านหน้าธนาคาร หลังจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง แล้วผู้ก่อเหตุก็ใช้ก้อนหินปาไปที่ประตูทางเข้า แล้วขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรหลบหนีไป

 

ก้อนหินที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ

 

ด้านธนาคารยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ และยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

**รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)**

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง