รีเซต

เตือนด่วน! ระวังอุบัติเหตุ หลังน้ำทะลักท่วมถนนมิตรภาพ

เตือนด่วน! ระวังอุบัติเหตุ หลังน้ำทะลักท่วมถนนมิตรภาพ
TNN ช่อง16
22 ตุลาคม 2563 ( 07:29 )
269
เตือนด่วน! ระวังอุบัติเหตุ หลังน้ำทะลักท่วมถนนมิตรภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา บ้านอ่างแก้ว หมู่11 ตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ได้มีน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมบริเวณพื้นถนนหลายกิโลเมตรจนหน่วยงานจะเอาป้ายมากั้นเพื่อบอกรถที่รถสัญจรผ่านให้ระมัดระวังเส้นทางนี้เพราะหวั่นอุบัติเหตุ

โดยมวลน้ำดังกล่าวได้ทะลักมาจากอ่างเก็บน้ำซับประดู่สีคิ้วซึ่งไหลผ่านมาลงในพื้นที่หมู่ 11 จำนวนหลายหลังและมวลน้ำได้ทะลักเข้าท่วมถนนมิตรภาพซึ่งตอนนี้ได้มีการติดป้ายเตือนเรื่องการจราจรให้ระมัดระวังกับเส้นทางดังกล่าวไว้แล้ว

นายสมชาย แจกกระโทกอายุ 57 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11  บ้านริมคลองพัฒนา เปิดเผยว่า 2-3วันที่ผ่านมามีฝนตกอย่างต่อเนื่องทำให้ปริมาณน้ำในอ่างซับประดู่ปริมาณน้ำที่มีอยู่  29.644 ล้านลูกบาตร์เมตรคิดเป็น 107.54% จากการทำงานของน้ำทรงตัวและเกินน้ำล้นเข้ามา 32 เซนติเมตร ของเมื่อวาน  เอ่อล้นออกมาท่วมบ้านเรือนประชาชนหลายหลังและเอ่อล้นจนมาบนผิวจราจรบนถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพหลัก.กที่107+500 เลนคู่ขนานตรงหน้าบริษัทณรงค์โลหกิจปริมาณน้ำสูงขึ้น50ซม.ระยะทาง1กิโลเมตรได้มีหน่วยงาน อบต.มะเกลือใหม่  ได้ติดตั้งป้ายและกรวยพร้อมสัญญานไฟอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแจ้งผู้ที่ใช้เส้นทางถนนดังกล่าวให้หลีกเลี่ยงเส้นทางให้วิ่งทางด่วนแทน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง