รีเซต

สาวเมาหนัก ฝ่าเคอร์ฟิว ชนท้ายจยย. เจ็บ 2 ราย พยายามหนีแต่ไม่รอด

สาวเมาหนัก ฝ่าเคอร์ฟิว ชนท้ายจยย. เจ็บ 2 ราย พยายามหนีแต่ไม่รอด
ข่าวสด
14 ตุลาคม 2564 ( 14:50 )
92
สาวเมาหนัก ฝ่าเคอร์ฟิว ชนท้ายจยย. เจ็บ 2 ราย พยายามหนีแต่ไม่รอด

สาวเมาหนัก ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถจยย. ที่จอดติดไฟแดง โชคดีแค่บาดเจ็บ ก่อนพยานขับหนี ได้พลเมืองดีไล่ตามจนจับได้ เป่าเมาพุ่ง 157 รับดื่มมาจากร้านย่านนี้

 

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2564 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 13 ต.ค. 64 ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากทางพัทยา ถนนสุขุมวิทพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

 

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 ราย คือนายอดิเทพ เทพสุภา อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย มีถลอกตามร่างกาย เป็นคนขี่รถจยย. สภาพรถด้านท้ายรถพังยับเยิน ส่วนอีกรายคือน.ส.ทรรศิกา หวังสุข อายุ 20 ปี มีอาการมึนงง เจ็บศีรษะ เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรพ.บางละมุง ส่วนคนขับรถยนต์ได้หยุดดูก่อนจะกลับขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยมีป้ายทะเบียนรถ 9กต3725 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

จากการสอบถามนายอดิเทพ กล่าวว่า ตนได้จอดรถติดไฟแดงอยู่ดี ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็พุ่งชนท้ายรถจยย. อย่างแรงจนกระเด็นทั้งคนทั้งรถ ตนเห็นคนขับรถยนต์ลงมาดู แล้วรีบขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

ภายหลังพลเมืองดีสามารถติดตามรถยนต์ได้ทัน แล้วใช้ของวางขวางถนนเพื่อไม่ให้หลบหนี พร้อมแจ้งตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย สูงถึง 157 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวผู้ขับขี่นั้นอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ไม่ยอมแจ้งชื่อกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด เปิดเผยเพียงว่าได้ไปดื่มมาจากร้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง