รีเซต

เก๋งชนเจ้าหน้าที่ รพ.นาดี ข้ามถนนดับคาที่

เก๋งชนเจ้าหน้าที่ รพ.นาดี ข้ามถนนดับคาที่
77ข่าวเด็ด
9 กรกฎาคม 2563 ( 05:42 )
251
เก๋งชนเจ้าหน้าที่ รพ.นาดี ข้ามถนนดับคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุลุงวัย 58 ปี เจ้าหน้าที่ รพ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกรถเก๋งชนดับคาที่ขณะข้ามถนน

เมื่อเวลา 20.10 น.วันที่ 8 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยฯ มูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุบนถนนสุวรรณศร สาย 33 ช่วงใกล้เคียงหน้าหมู่บ้านก้องตะวัน ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังรุดตรวจสอบพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ กบินทร์บุรี กำลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพบริเวณศีรษะและใบหน้ามีบาดแผล เปิดสมองกระจัดกระจาย เสียชีวิตนอนจมกองเลือดเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจเอกสาร ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนกฤต กุลวุฒิ อายุ 58 ปี เลขที่ 599/3 ม.1 ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นรับแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าของโรงพยาบาลนาดี จ.ปราจีนบุรี ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์เก๋งรุ่น Honda City สีขาว ทะเบียน ญส-672 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถฝั่งขวาสภาพพังยับ เสียหายกระจกมีรอยแตกยุบ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถาม ทางด้านคนขับเล่าว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากบ้าน และจะนำขนมไปส่งให้ลูกค้า พอมาถึงในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืด จากนั้นก็ได้มีคนข้ามถนนมา จึงเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าเต็มแรง ทำให้เสียชีวิตในที่เกิด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์เก๋งนิสัน สีดำ ทะเบียน วพ-3375 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมไหล่ทาง คาดว่า น่าจะเป็นของผู้ตายจอดไว้แล้วอาจจะเดินข้ามมาอีกฝั่ง ซึ่งเป็นตลาดนัด จังหวะเดินข้ามคงไม่ทันระวังจึงโดนรถชนกระเด็นไปไกลถึง 50 เมตร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนทางด้านผู้เสียชีวิต ได้มอบให้กู้ภัยฯ นำผู้เสียชีวิตส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อให้ญาติมารับศพไปดำเนินการทางพิธีศาสนาต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง