รีเซต

พ่อแม่เชิญวิญญาณเกย์หนุ่ม ผงะเจอสายสิญจน์ปริศนา ท้าคู่ขาสาบานต่อหน้าพระ

พ่อแม่เชิญวิญญาณเกย์หนุ่ม ผงะเจอสายสิญจน์ปริศนา ท้าคู่ขาสาบานต่อหน้าพระ
ข่าวสด
11 กุมภาพันธ์ 2565 ( 14:29 )
51
พ่อแม่เชิญวิญญาณเกย์หนุ่ม ผงะเจอสายสิญจน์ปริศนา ท้าคู่ขาสาบานต่อหน้าพระ

พ่อ-แม่ เกย์หนุ่ม นิมนต์พระเชิญวิญญาณลูกกลับบ้าน ผงะเจอสายสิญจน์ปริศนาจุดพบโครงกระดูก เชื่อถูกฆ่าแล้วสะกดวิญญาณไว้ ท้าคู่ขาสาบานหน้าพระ

 

กรณีชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณถ้ำหมาป่าด้านทิศตะวันออกเขาอังคาร ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พบบัตรประชาชน เสื้อผ้า ระบุเป็นของ นายณัฎฐกรณ์ ฉนำกลาง หรือต่อ อายุ 38 ปี ชาวบุรีรัมย์ที่หายตัวปริศนา ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.64 จนวันที่ 12 ธ.ค.64 มีชาวบ้านไปเจอจยย.ของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าห่างหมู่บ้าน 2 กิโลเมตร แต่ไม่พบนายต่อ จนผ่านไปกว่า 2 เดือน จึงมาพบโครงกระดูก ญาติเชื่อว่าเป็นของนายต่อ เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 นายชวน และนางประภาดา ฉนำกลาง พ่อแม่ของนายณัฐฎกรณ์ หรือต่อ รวมถึงญาติพี่น้อง นิมนต์พระครูพนม ธรรมาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร และเจ้าคณะตำบลเจริญสุข ไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของลูกชาย บริเวณจุดที่พบโครงกระดูกกลับบ้านตามความเชื่อ

 

 

ทั้งนี้ยังพบด้ายสายสิญจน์ปริศนาตกอยู่บริเวณที่ทำพิธี ตามที่พระในจังหวัดเพชรบูรณ์เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า ให้หาสายสิญจน์ให้เจอ เพราะต่อถูกทำพิธีสะกดวิญญาณเอาไว้ เมื่อเจอด้ายสายสิญจน์ดังกล่าว ทำให้ญาติเชื่อว่านายต่อถูกฆาตกรรมแล้ว คนที่ทำก็สะกดวิญญาณเอาไว้ จึงให้พระช่วยทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณของลูกชายด้วย ขณะเดียวกันก็มอบด้านสายสิญจน์ที่เจอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำไปตรวจสอบด้วยว่าเป็นของใคร

 

 

นางประภาดา แม่นายต่อ กล่าวภายหลังทำพิธีว่า ส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรมมากกว่าที่จะเดินมาหลงป่าแล้วเสียชีวิตหรือฆ่าตัวตาย

 

 

ส่วนที่นายเต่าชายคนสนิทของลูกชาย ที่อยู่กับลูกชายเป็นคนสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป กล่าวสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการหายตัวหรือการเสียชีวิตของลูกชายตนเองนั้น ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากปรักปรำใคร แต่ถ้านายเต่าบริสุทธิ์ใจจริง ก็อยากให้มาสาบานต่อหน้าพระที่วัดเขาอังคาร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุด EOD จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ก็ยังคงลงพื้นที่จุดที่พบโครงกระดูก เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมไปถึงกระเป๋าตังค์ มือถือ และโน้ตบุ๊กของผู้ตายที่หายไป เพื่อจะได้เร่งคลี่คลายปม และสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนายต่อ ว่าเสียชีวิตเองหรือถูกทำให้เสียชีวิต

ส่วนโครงกระดูกถูกส่งไปตรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะรู้ผล อย่างไรก็ตาม หลังจากพบโครงกระดูกตำรวจก็ยังไม่ได้เรียกสอบปากคำใคร ต้องรอผลตรวจสอบโครงกระดูกก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง