รีเซต

จับ 2 หนุ่มชลบุรีลอบขนไอซ์ 100 กก.

จับ 2 หนุ่มชลบุรีลอบขนไอซ์ 100 กก.
TNN ช่อง16
4 กรกฎาคม 2567 ( 16:32 )
12
จับ 2 หนุ่มชลบุรีลอบขนไอซ์ 100 กก.

พ.อ.กิดากร จันทรา รองผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง แถลงความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยสนธิกำลังสกัดจับรถกระบะ 2 คัน คันแรกจับได้บนถนนแม่สาย-เชียงแสน จังหวัดเชียงราย พื้นที่บ้านสันสลี หมู่ 4 ตำบลศรีดอนมูล อำเภอเชียงแสน และอีกคันสกัดได้ที่บ้านด้าย หมู่ 3 ตำบลศรีดอนมูล บนถนนสายเดียวกัน โดยพบไอซ์ซุกซ่อนใต้กระบะด้านหน้า ซึ่งทำเป็นช่องลับบรรจุยาเสพติดจำนวนคันละ 50 กิโลกรัม รวมของกลางทั้งหมด 100 กิโลกรัม


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทหารได้ร่วมกับตำรวจภูธรเชียงแสน ควบคุมตัวคนขับรถทั้งสองคันมาสอบปากคำ คนแรกชื่อนายอธิวัฒน์ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ส่วนอีกคนชื่อนายจักรกฤช อายุ 31 ปี เป็นชาวชลบุรีเช่นกัน ทั้งคู่อ้างว่าไม่รู้จักกันแต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะในวันเกิดเหตุ (3 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดสกัดที่หมู่บ้านสันสลี พบรถคันแรกผ่านมาจึงตรวจสอบพบยาเสพติดซุกซ่อนในรถ และอีกเพียงประมาณ 30 นาทีก็สกัดรถคันที่ 2 ได้พร้อมของกลางที่ซุกซ่อนในรถลักษณะเดียวกัน 


ส่วนรถของกลางทั้ง 2 คัน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯเหมือนกัน รวมทั้งเมื่อตรวจหมายเลขเครื่องยนต์รถพบไม่ตรงกับป้ายทะเบียนเหมือนกันด้วย ทั้งนี้ของกลางไอซ์ทั้งหมดมีมูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีและขยายผล ส่วนของกลางวิเคราะห์ได้ว่า อาจลักลอบนำข้ามมาจากสถานบันเทิงติดลำน้ำในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน จากนั้นจะนำไปส่งที่ปลายทางซึ่งอาจจะเป็นสถานบันเทิงในจังหวัดภาคตะวันออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง