รีเซต

หนุ่มขี่รถข้ามจังหวัด คิดถึงเมียเก่า มาถึงไม่เจอ คลุ้มคลั่งขอเงิน 200บาท ค่าน้ำมัน

หนุ่มขี่รถข้ามจังหวัด คิดถึงเมียเก่า มาถึงไม่เจอ คลุ้มคลั่งขอเงิน 200บาท ค่าน้ำมัน
ข่าวสด
22 ธันวาคม 2564 ( 16:00 )
63
หนุ่มขี่รถข้ามจังหวัด คิดถึงเมียเก่า มาถึงไม่เจอ คลุ้มคลั่งขอเงิน 200บาท ค่าน้ำมัน

ข่าววันนี้ 22 ธ.ค. 64 พ.ต.อ ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผกก.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านโสนน้อย ว่ามีชายคลุ้มคลั่ง อยู่บนหลังคาบ้านชาวบ้าน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท สุริโย แก้วบุตรดี สารวัตรป้องกันและปราบปราม(สวป.)พร้อมกำลังเข้าตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นใต้ถุนยกสูง บ้านโสนน้อย ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน พบชาย อายุ 23 ปี ชาว ต.บ้านหว้า อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ไม่สวมรองเท้า นั่งยิ้มอยู่บนหลังคาบ้าน ระหว่างที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมให้ลงมา ก็บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าต้อง การเงินจำนวน 200 บาท เป็นค่าเติมน้ำมันรถขี่กลับบ้านที่ขอนแก่น

 

โดย พ.ต.ท สุริโย รับปากว่าจะเป็นคนจ่ายให้เอง เพื่อเป็นค่าน้ำมันรถ จึงยอมลงมา รวมใช้เวลาประมาณ 30 นาที เบื้องต้นตำรวจนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านด่าน เพราะทราบประวัติว่า เคยมีอาการทางจิตมาก่อน

 

นางขาว อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ชายคนนี้เคยเป็นหลานเขย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน แล้วมาบอกว่าคิดถึงเมีย ส่วนหนึ่งคิดว่าน่าจะเพี้ยน เพราะเคยมีอาการทางจิตมาก่อน ตอนที่มาอยู่กับหลานสาวที่บ้านด่าน แล้วเลิกกันไปเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา เขาก็ได้กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดขอนแก่น

 

เมื่อสอบถามว่ามาจากไหน ก็บอกว่าขี่รถมาจากขอนแก่น บอกว่าคิดถึงภรรยาเก่า ตนจึงบอกไปว่าเมียเก่าของเธอ ย้ายไปอยู่กรุงเทพฯกับแม่แล้ว ทำให้เกิดอาการเครียด ขอกินข้าว 1 จาน พอกินข้าวเสร็จ ก็ไม่ยอมกลับ เกรงว่าจะเป็นอันตรายจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะต้องการได้เงินค่าน้ำมันรถขี่กับขอนแก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง