รีเซต

สลด รถตู้รับส่งนร. พุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บอื้อ คนขับดับ พบมีโรคประจำตัว

สลด รถตู้รับส่งนร. พุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บอื้อ คนขับดับ พบมีโรคประจำตัว
ข่าวสด
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 12:47 )
98
สลด รถตู้รับส่งนร. พุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บอื้อ คนขับดับ พบมีโรคประจำตัว

รถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บระนาว โชเฟอร์ดับสลดในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เผย มีโรคประจำตัว ภรรยา ระบุ ขับมา 10ปีไม่เคยเกิดเหตุ

 

 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 ก.พ.2564 พ.ต.ท.อุฤทธิ์ ขรรค์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.คลองวาฬ รับแจ้งเหตุรถตู้ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 4 กม. 318+100 ขาขึ้นกรุงเทพฯ ถ.เพชรเกษม ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน, เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ (ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล.) และหน่วยบริการฯ ตร.ทล.เกาะหลัก

 

รถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บระนาว โชเฟอร์ดับสลดในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ออ306 กรุงเทพฯ ซึ่งใช้รับส่งนักเรียน มีผู้โดยสารเป็นนักเรียนนั่งมาเต็มรถ ตรวจพบคนขับชื่อ นายประเสริฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี บาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีนักเรียนบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยนำส่งโรงพยาบาล

 

 

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าว ขับออกมาจาก อ.ทับสะแก โดยรับนักเรียนมาเต็มคัน เพื่อมาส่งนักเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรถขับอยู่เลนขวา ก่อนเกิดการเสีย และพุ่งมาทางเลนซ้าย ชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ คนขับรถมีโรคประจำตัวและเพิ่งกลับจากฟอกไตที่โรงพยาบาล

 

 

ทั้งนี้ นางอมรรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาคนขับผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลว่า สามีขับรถรับส่งนักเรียน มานานกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง