รีเซต

กล่องนี้ 'แชบ' (มีไม้เอก) ครบรสทุกความบันเทิง!

กล่องนี้ 'แชบ' (มีไม้เอก) ครบรสทุกความบันเทิง!
TeaC
10 สิงหาคม 2564 ( 14:06 )
342
กล่องนี้ 'แชบ' (มีไม้เอก) ครบรสทุกความบันเทิง!

กล่องนี้ แซบ (มีไม้เอก) ต้องบอกต่อ! กล่องทรูไอดีทีวี ( TrueID​ TV )​ ครบรสทุกความบันเทิงและความสนุกครบครัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว แถมยิ่งในสถานการณ์โควิดระบาดอย่างหนักทำให้หลายคนต้องใช้ชีวิตติดบ้านมากขึ้น เสพข่าวอย่างเดียวก็อาจจะเครียดสะสม มาคลายความเครียดเติมความสนุกครบรส ทั้งสนุก ฟิน เศร้า หัวเราะกระจายกับหลากคอนเท้นต์สุดพรีเมี่ยมมากมายที่นาทีนี้ไม่มี กล่องทรูไอดีทีวี ( TrueID TV ) ไม่ได้แล้ว​ แซ่บครบรสทุกความบันเทิงขนาดนี้ มีอะไรบ้างมาดูกัน

 

 

1. ดูหนัง ซีรีย์ แซ่บ ครบรส

 

คอหนัง คอซีรีย์ต้องไม่พลาดกับคอนเท้นต์หนังพรีเมี่ยมที่ TrueID ยกทัพความแซ่บครบรสทุกความบันเทิงทั้งไทยและเทศมากมายมาให้เลือกอย่างจุใจ ในช่วงที่โควิดระบาดทำเครียดก็คลายความเครียดด้วยหนังตลกเพิ่มเสียงหัวเราะให้ชีวิตกันง่าย ๆ ได้เลย

 

 

2. การ์ตูน สนุก แซ่บได้ทั้งครอบครัว

 

ไม่มีใครไม่ชอบดูการ์ตูน ไม่ว่าจวัยไหนต้องยอมใจให้กับเหล่าการ์ตูนทั้งหลายที่ในยุคพ่อแม่ดูกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มารวมไว้ที่กล่องทรูไอดีทีวี ( TrueID​ TV )​ ให้เลือกตามชอบ แถมดูได้ทั้งครอบครัว คุณแม่คุณพ่อได้ย้อนวัย ส่วนคุรลูกได่สร้างสรรค์จินตนาการในช่วงที่ออกนอกบ้านไม่ได้ แต่ยังไงก็อย่าลืมป้องกันตัวเองด้วยมาตรการใส่หน้ากากทั้งในบ้านและนอกบ้าน ล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่างกันด้วยล่ะ และที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่กลับมาบ้านรีบอาบน้ำก่อนชวนลูกดูการ์ตูนนะ 

 

 

3. ฟุตบอล แซ่บสุดมันส์

 

อีกหนึ่งคอนเท้นต์พรีเมี่ยมที่เอาใจคอบอลทั้งหลายให้ได้ชมฟุตบอลแมตช์มันส์ ๆ ทีมในดวงใจแบบไม่ต้องกั๊กเสียงเชียร์กันในช่วงล็อกดาวน์แบบนี้ แถมการส่งเสียงเชียร์ช่วยให้ได้คลายเครียดอีกด้วย แซ่บสุดมันส์ป่ะล่ะ 

 

4. สารคดี ฟังธรรมออนไลน์ ฟังเพลง แซ่บอย่างใจเย็น

 

ปิดท้ายความแซ่บสำหรับวัยผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางที่ต้องอยู่ติดบ้านเพื่อลดความเสี่ยงได้รับเชื้อโควิด การได้รับความบันเทิงช่วยเยียวยาสุขภาพใจกับคอนเท้นต์ในกล่องทรูไอดีทีวี ( TrueID​ TV )​ ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ซีรีย์ ยังมีสารคดีดี ๆ สักเรื่อง หรือช่องธรรมะออนไลน์ เติมความสุขสบายให้ใจเย็น ลดเสพข่าวเครียด ๆ ได้อีกด้วยนะ

 

และทั้งหมดนี้อยู่ใน กล่องทรูไอดีทีวี ( TrueID​ TV )​ ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว เติมความสุขให้แซ่บครบรสทุกความบันเทิง อย่าช้าช้อปเลย >>> https://trueidtv.trueid.net/

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง