รีเซต

เก๋งติดแก๊สไฟลุกท่วม 4 ชีวิตหนีตายระทึก

เก๋งติดแก๊สไฟลุกท่วม 4 ชีวิตหนีตายระทึก
77ข่าวเด็ด
30 มิถุนายน 2563 ( 07:25 )
105
เก๋งติดแก๊สไฟลุกท่วม 4 ชีวิตหนีตายระทึก

เวลา 21.45 น. วันที่ 29 มิ.ย.63 ศูนย์วิทยุพุทไธสวรรย์ ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งไฟลุกไหม้ที่ถนนเส้นทาง 21 หลักกิโลเมตรที่ 57+600 หมูที่ 4 ต.ห้วยหิน อ.ชัยบาดาล เขตรับผิดชอบ สภ.ม่วงค่อม จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอรถน้ำดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงจำนวน 1 คัน

 


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 4กล-6617 กรุงเทพมหานคร เพลิงได้ลุกไหม้ อย่างรุนแรง ประกอบกับมีลมกรรโชก และมีเสียงดังคล้ายถังแก๊สระเบิด จึงได้กันรถที่วิ่งผ่านเส้นทางดังกล่าว เพื่อทำการดับเพลิง ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ แต่ก็ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหายทั้งคัน

 


จากการสอบถามเจ้าของรถซึ่งขอสงวนชื่อและนามสกุล ทราบว่าตนเอง ภรรยา และลูก 2 คน เดินทางออกจากมัสยิด ใกล้ รร.อัสสัมชัญคอนแวนด์ ประมาณไม่เกิน 10 กิโลเมตร เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร จู่ๆ ได้กลิ่นควันไฟคละคลุ้งภายในรถ จึงได้จอดรถชิดขอบทาง ตะโกนให้ภรรยาและลูกวิ่งหนีเอาตัวรอด ก่อนที่ไฟจะลุกโหมทั้งคัน ซึ่งเจ้าของรถเล่าว่ารถของตนได้ทำการติดตั้งเชื้อเพลิงระบบแก๊สมาได้สักระยะ ซึ่งคาดว่าระบบแก๊สอาจจะรั่วตรงจุดใดจุดหนึ่งใกล้กับความร้อนจนเกิดประกายไฟลุกลามติดจนไฟไหม้วอดทั้งคันดังกล่าว โชคดีที่ครอบครัว ทั้ง 4 ชีวิตหนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง