รีเซต

หมาหอนทั้งคืน! ครอบครัวช็อก เช้ามาทราบข่าว หลานขี่จยย.ชนเสาไฟดับ

หมาหอนทั้งคืน! ครอบครัวช็อก เช้ามาทราบข่าว หลานขี่จยย.ชนเสาไฟดับ
ข่าวสด
25 ตุลาคม 2564 ( 11:32 )
86
หมาหอนทั้งคืน! ครอบครัวช็อก เช้ามาทราบข่าว หลานขี่จยย.ชนเสาไฟดับ

หนุ่มวัย 21 ปี ขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ด้าน น้าชาย เผยเรื่องแปลก หมาหอน ที่หน้าบ้านทั้งคืน ก่อนทราบหลานเสีย

 

วันที่ 25 ต.ค.2564 ร.ต.ท.พรชัย บำรุงศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่าง บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 131-132 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาออกเมืองไป อ.สตึก บริเวณตรงข้ามปั๊มน้ำมัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกอยู่รองข้างทาง สภาพรถได้รับความเสียหาย และพบศพ นายตะวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับรถ เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาตรวจสอบพบบริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ คอหัก คาดเสียชีวิตแล้ว 3-4 ชั่วโมง

หนุ่มวัย 21 ปี ขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ด้าน น้าชาย เผยเรื่องแปลก หมาหอน

 

นอกจากนี้ ยังตรวจสอบพบเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างของการไฟฟ้าและป้ายบอกทาง มีร่องรอยของการถูกชน เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะขับรถมาแล้วเสียหลักไปชนป้ายบอกทาง แล้วชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างอีกที แต่ไม่มีใครเห็น เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยว ประกอบกับจุดที่ชนอยู่ลึกและมีพุ่มไม้ จนกระทั่งคนหาเกี่ยวหญ้าข้างทางมาพบดังกล่าว

 

 

จากการสอบถาม นายธนัท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี น้าของผู้ตาย กล่าวว่า หลานไปทำงานที่โรงสีแห่งหนึ่งในตัวเมือง โดยจะใช้รถจักรยานยนต์ไปทำงาน แต่ตอนเย็นของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ไม่เห็นหลานกลับบ้าน ก็คิดว่าไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ผิดสังเกตคือเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีสุนัขในหมู่บ้านรวมตัวกันเห่าหอนบริเวณหน้าบ้านของหลาน แต่ไม่เอะใจ พอรุ่งเช้าวันนี้มีคนมาบอกว่าหลานประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง