รีเซต

น้ำลายสอ! แม่ค้าขายกะเพรากุ้งสุดอลังแค่ 20 บาท ชาวเน็ตถามเอากำไรจากไหน

น้ำลายสอ! แม่ค้าขายกะเพรากุ้งสุดอลังแค่ 20 บาท  ชาวเน็ตถามเอากำไรจากไหน
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:12 )
215
น้ำลายสอ! แม่ค้าขายกะเพรากุ้งสุดอลังแค่ 20 บาท  ชาวเน็ตถามเอากำไรจากไหน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Gorephat Chaimute ได้โพสต์รูปภาพกะเพราะกุ้งที่ขายใน ตลาดเหรียญทอง​ ซอยพรธิสาร​ ราชมงคล​ คลองหก​ ที่จัดเต็มมาให้ลูกค้าใช้กุ้งตัวโตๆถึง 4 ตัว ขายพร้อมไข่ดาวสนนราคาแค่ 20 บาท  โดยเจ้าของโพสต์บอกว่าได้ซื้อมาทั้งหมด 3 กล่องรวมแล้วแค่ 60 บาท ซึ่งเจ้าของอธิบายว่า 

 

 

ลงโพสต์ในชมรมคนรักผัดกระเพราครั้งแรก​ ล่อไปหมื่นกว่าไลค์​ แล้วอีกหลายร้อยคอมเม้นต์​ ก็ตามอ่านตามตอบนะ​ แต่เจอบางคนที่บอกว่าไม่เชื่อเป็นไปไม่ได้​ ใครจะมาขายราคานี้​ หลายเพจแชร์ไป​ก็มีหาว่าจอจี้บ้าง​ คือจะบอกว่าเค้าขายราคานี้จริงๆเว้ย​ เป็นตลาดแถวบ้าน​ ตลาดเหรียญทอง​ ซอยพรธิสาร​ ราชมงคล​ คลองหก​ ใครอยู่แถวนั้นก็อยากให้ไปลองดูนะ​

 

 

 

 

 

รสชาติก็ตามราคาครับ​ 20บาท​ ผมไม่คิดไรมากอยู่แล้ว​ ได้กุ้ง​ 4-5ตัว​ แล้วแต่ฟิลแม่ค้า​ ส่วนตัวรสชาติธรรมดา​ ไม่ได้ว้าว​ ข้าวแข็งๆ​ กุ้งกินได้ปกติ​ ไม่ได้เป็นกุ้งเน่า​ ไม่เละไม่นิ่ม​ ราคานี้รวมไข่ดาวเบอร์เล็กให้แล้วด้วย​ อย่าไปคาดหวังไรมากกับราคานี้ครับ​ ผมแค่ลงโพสต์ไว้ว่าเค้าขายราคานี้จริงๆ​ แล้วก็ขายหมดทุกวัน

 

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาตกตะลึงเพราะในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เป็นไปได้ยากที่จะทานกะเพรากุ้งตัวโตๆในราคา 20 บาท บอกเลยว่ายอมใจแม่ค้าจริงๆ พร้อมกับถามว่าให้แบบจุกๆแบบนี้เอากำไรจากไหนกัน

 

 


 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline