รีเซต

จราจรวันนี้ 24 ก.ค. ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทาง "ชุมนุม" ในกทม. เช็กเลยที่นี่!

จราจรวันนี้ 24 ก.ค. ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทาง "ชุมนุม" ในกทม. เช็กเลยที่นี่!
TNN ช่อง16
24 กรกฎาคม 2566 ( 13:41 )
97
จราจรวันนี้ 24 ก.ค. ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทาง "ชุมนุม" ในกทม. เช็กเลยที่นี่!

บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง กรณีมีการชุมนุมฯ ทั่วพื้นที่ กทม. วันที่ 24 กรกฎาคม 2566

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณี มีการชุมนุมฯ ของกลุ่มต่างๆ ทั่วพื้นที่ กทม. ประจำวันที่ 24 ก.ค.66 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของ พี่น้องประชาชนในภาพรวม บช.. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง 


ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ดังนี้


1) จุดชุมนุมฯ และเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ


1.1) กลุ่มเครือข่ายสมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ชุมนุมฯ บริเวณหน้ากระทรวง เกษตรและสหกรณ์ (พักค้างแรม) กระทบ ถ.ราชดำเนินนอกช่องคู่ขนานฝั่งกระทรวงฯ


1.2) กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาวยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเชีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเชีย ถ.ทรัพย์


1.3) กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณเกาะพญาไทอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบบริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ


2) เส้นทางแนะนำประชาชน


ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุมฯ ที่ใกล้กับสถานศึกษา และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียม ความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมฯ ดังกล่าว


บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อม วางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวย ความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อย ที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่ จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197



ภาพจาก บช.น.

 



แฟ้มภาพ TNN Online

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง