รีเซต
เปิดศึกนอกสนาม!! ลิเวอร์พูล ร่วมแจมคว้าตัว แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ เสริมทัพ

เปิดศึกนอกสนาม!! ลิเวอร์พูล ร่วมแจมคว้าตัว แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ เสริมทัพ

เปิดศึกนอกสนาม!! ลิเวอร์พูล ร่วมแจมคว้าตัว แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ เสริมทัพ
Jest07
8 พฤษภาคม 2567 ( 09:51 )
60

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสามสโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนใจคว้าตัว แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ แบ็กซ้ายของทีมแบรสต์ ทีมในลีกเอิง เข้ามาเสริมทัพ

ตามรายงานของ Football Insider ระบุว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ นักเตะของ แบรสต์ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยทีม “หงส์แดง” ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้

ทีม “หงส์แดง” เตรียมเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้การคุมทัพของ อาร์เน่ สล็อต ซึ่งดูเหมือนว่า แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ คือนักเตะที่มีศักยภาพและสามารถเข้ามายกระดับทีมและพัฒนาเป็นฟูลแบ็คระดับท็อปได้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะที่ คอสตาส ซิมิกาส รับบทบาทเป็นแบ็กซ้ายสำรอง แต่ทว่าอย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีม “หงส์แดง” ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งนี้ให้แข็งแกร่งมากขึ้น จากการที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้

แม้ว่ามูลค่าของ แบร๊ดลีย์ ล็อคโก้ จะไม่ได้มีการเปิดเผย แต่ทว่าทีมที่ต้องการแข้งรายนี้อาจต้องทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อดึงตัวเขามาร่วมทัพ เนื่องจากกองหลังรายนี้จะมีสัญญากับทีมต้นาังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมีอีก 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก คือ แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวกองหลังรายนี้มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541