รีเซต

เกิดอีกจนได้! สลดหลังเลิกเรียน ยายทวดข้ามถนนไปรับเหลน ถูกปิกอัพพุ่งชนดับ

เกิดอีกจนได้! สลดหลังเลิกเรียน ยายทวดข้ามถนนไปรับเหลน ถูกปิกอัพพุ่งชนดับ
ข่าวสด
29 มีนาคม 2564 ( 20:12 )
124
เกิดอีกจนได้! สลดหลังเลิกเรียน ยายทวดข้ามถนนไปรับเหลน ถูกปิกอัพพุ่งชนดับ

สลดหลังเลิกเรียน ยายทวดข้ามถนนไปรับเหลน ถูกปิกอัพพุ่งชนดับคาที่ เผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เคยร้องขอสะพานลอยแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว

 

 

วันที่ 29 มี.ค.64 ร.ต.อ.จตุรงค์ คล้ายใจตรง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บนถนนสระบุรี–หล่มสัก บริเวณตลาดบ้านกลาง ตรงข้ามกับธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีเทพ ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ศรีเทพ และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดศรีเทพ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจร ฝั่งขาขึ้น พบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียน ผข 2267 เพชรบูรณ์ สภาพไฟหน้าซ้ายและกระโปรงหน้าซ้ายได้รับความเสียหาย ใกล้กับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางประทวน อุบลแสง อายุ 74 ปี สภาพศพคอหัก ขาหัก 2 ข้าง หน้าผากมีบาดแผล สะโพกมีบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกของแหลมแทง

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางประทวน เดินมาจากบ้านเพื่อที่จะไปรับเหลนที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนอนุบาลศรีเทพ ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ขณะที่เดินข้ามถนนมาได้แล้ว ก็มาหยุดอยู่ตรงเกาะกลาง จากนั้นก็ได้เดินข้ามฝั่งขาขึ้น เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายเอ (นามสมมติ) ขับรถกระบะมุ่งหน้าไปทางลพบุรี ซึ่งอาจจะมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่กำลังเดินข้ามถนนจึงชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจุดดังกล่าวเป็นแหล่งชุมชนมีตลาดสดและโรงเรียนมีผู้คนพลุกพล่าน มีอุบัติเหตุรถชนคนเดินข้ามถนนแล้วหลายราย ได้มีการเรียกร้องขอสะพานลอยเพื่อลดอุบัติเหตุแต่ก็ยังไม่ได้ตามคำร้องขอกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง